Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Điều gì khiến bếp từ Chefs EH DIH888 hút khách

Là một mẫu bếp từ cao cấp nên bếp từ Chefs EH DIH888 tất nhiên là hút khách không kém gì các sản phẩm trong ngôi nhà Chefs thân thương khi mà nó liên tục cháy hàng và luôn đứng đầu trong danh sách các sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Vậy điều gì đã khiến người tiêu dùng Việt tìm kiếm sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 nhiều tới vậy? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Đâu là sức hút khiến bếp từ Chefs EH DIH888 bán chạy như vậy
Sức thu hút với một thiết kế tinh tế sang trọng
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bếp từ Chefs EH DIH888 đã được người dùng chào đón một cách rất nồng nhiệt. Đây là một trong những chiếc bếp từ mà Chefs đã rất chăm chút khá kĩ cả về thiết kế và các tính năng. Bếp từ Chefs EH DIH888 được thiết kế với mặt kính màu đen phẳng được vát 4 cạnh càng tôn thêm vẻ sắc nét cho sản phẩm, toát lên phong cách hiện đại và trẻ trung hứa hẹn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn
Bếp từ Chefs EH DIH888 xuất hiện quá đúng thời điểm
Kể từ khi những tin đồn đầu tiên về những thế hệ bếp từ có công nghệ inverter thì nhiều nhà phân tích đã mạnh dạn cho rằng đây sẽ là một trào lưu mới trong một ngày không xa bởi thị trường công nghệ đang ngày càng phát triển. Và thời điểm khi ra mắt sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 công nghệ inverter đã xuất hiện trên chiếc bếp này. Đây là một điều mới mẻ nhất mà hầu như chưa có hãng bếp từ nào có nên đây là một lợi thế của Chefs khi cho ra đời mẫu sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 đúng thời điểm đó.
Thay đổi từ trong ra ngoài
Trước đây, bếp từ Chefs được biết đến với những dòng bếp từ có thiết kế đẹp thiên về thiết kế  nhưng lần này Chefs thật sự đã đầu tư cả về thiết kế lẫn các tính năng. Đây là một trong những nhu cầu thiết yếu khi người dùng lựa chọn một chiếc bếp từ. Ở chiếc bếp từ Chefs EHDIH888 này hãng Chefs đã đầu tư và nâng cấp sản phẩm lên quá nhiều và khác biệt hẳn so với những mẫu bếp từ Chefs trước đó. Thay đổi và nâng cấp đầu tiên mà chúng ta dễ dàng thấy được đó là sự thay đổi về thiết kế bảng điều khiển của bếp. Không còn kiểu thiết kế bảng điều khiển dạng chấm khô cứng mà thay vào đó ở chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 này đã được thiết kế nâng cấp thành dạng trượt slide thanh thoát hơn, mềm mại hơn
Tiếp đến bếp từ Chefs EH DIH888 được trang bị nhiều tính năng nấu nướng hiện đại hơn mà các mẫu bếp từ Chefs trước đó không có như chức năng tạm dừng bếp khi đang đun nấu, chức năng ủ ấm ở nhiều mức nhiệt mà không lo tốn điện, chức năng nấu ăn nhanh booster có thể tăng được công suất 1 vùng nấu lên mức cao nhất là 3700w, mức công suất này bằng hoặc cao hơn cả tổng công suất của rất nhiều mẫu bếp từ khác. Do được tích hợp nhiều công nghệ mới nên dùng bếp từ Chefs EH DIH888 nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện và thời gian nấu nướng hơn.
Đâu là sức hút khiến bếp từ Chefs EH DIH888 bán chạy như vậy
Tiếp đến bếp từ Chefs EH DIH888 hút khách ở khả năng tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng do vậy mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH888 được khẳng định qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên để đảm bảo sự bền bỉ và sự ổn định khi xuất xưởng bếp từ Chefs EH DIH888 đã phải trải qua rất nhiều bài test rồi mới đến được tay người sử dụng nên cũng dễ hiểu vì sao chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH888 lại có thời gian sử dụng lâu dài như vậy.
Chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi vô cùng tốt
Bếp từ Chefs EH DIH888 sẽ được bảo hành lên đến 3 năm chính hãng tại nhà và đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên nhưng đó chưa phải là tất cả, điểm ăn khách của bếp từ Chefs EH DIH888 còn nằm ở chế độ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần điều này có nghĩa là cứ 6 tháng 1 lần thợ kỹ thuật sẽ xuống nhà mình kiểm tra 1 lần xem bếp từ Chefs EH DIH888 nhà mình dùng có vấn đề gì không để hỗ trợ kịp thời.
Và để mua bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và chọn mua nhé. Bởi khi mua hàng tại đây mọi người sẽ không lo mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, không chỉ có vậy khi mua hàng tại đây mọi người còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

CSKH: 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét