Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Tại sao chậu rửa bát Korea 7040L lại được nhiều gia đình lựa chọn?

Gian bếp của gia đình bạn không được rộng rãi cho lắm nên bạn muốn tìm một chiếc chậu rửa bát có thiết kế nhỏ nhắn xinh xinh để phù hợp với không gian diện tích đó nhưng trên thị trường hiệu nay chậu rửa bát rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng làm cho các mọi người phân vân không biết lựa chọn được dòng chậu rửa bát nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua chậu rửa bát Korea 7040L một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian bếp nhỏ gọn. Do vậy trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số thông tin, thông số kỹ thuật của chậu rửa bát Korea 7040L để mọi người tham khảo nhé.
Giải mã sức hút của chậu rửa bát Korea 7040L
Về thiết kế, chậu rửa bát Korea 7040L được thiết kế với kiểu dáng 2 hố lệch một hố to và một hố nhỏ với những đường nét mượt mà, các chi tiết được ghép nối với nhau hài hòa đến từng chi tiết để tạo nên một sản phẩm sang trọng. Và kích thước của chậu rửa bát Korea 7040L là 70 x 40 cm còn kích thước cắt đá của chậu rửa 67 x 37 cm nên kích thước này rất phù hợp với những gian bếp có không gian diện tích nhỏ.
Bên cạnh đó, chậu rửa bát Korea 7040L được ứng dụng công nghệ dập liền khối và được làm từ chất liệu inox 304 nên đã đem đến một chất lượng bền bỉ cho người sử dụng. Chất liệu inox này không han gỉ, luôn đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền và yếu tố thời tiết không thể thay đổi chất lượng của sản phẩm như làm cong vênh, co giãn như các chất liệu là nhựa, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên,... Không những thế, độ dày của thành chậu rửa bát Korea 7040L là 3mm, vì thế mà chậu rửa bát Korea 7040L rất chắc chắn, không bị bào mòn hay nứt, vỡ dưới tác động của các yếu tố ngoại cảnh bên ngoài.
Chất lượng xi phông của chậu rửa bát Kore 7040L. Xi phông là một phụ kiện giúp dẫn nước thải từ chậu xuống dưới cống vì vậy mà phụ kiện này rất quan trọng để cấu thành lên một chiếc chậu rửa bát nên khi mua mọi người nên kiểm tra kỹ càng, Và xi phông của chậu rửa bát Korea 7040L được làm bằng nhựa cao cấp có độ chịu nhiệt tốt nên mọi người có đổ nước nóng hay dầu mỡ đang sôi xuống đó cũng không có vấn đề gì và chịu được sự biến đổi của môi trường hạn chế được rêu mốc, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đặc biệt, hệ thống xi phông của chậu rửa bát Korea 7040L được thiết kế khoa học, to giúp cho xả nước nhanh, sạch không làm động nước trên bề mặt chậu. Cốc lọc rác và nắp đậy được làm từ inox 304 không hoen gỉ trong môi trường nước, các khớp nối có gioăng đảm bảo kín nen không bị rò gỉ nước sau thời gian dài sử dụng. Vì vậy mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chậu rửa bát Korea 7040L cũng như chất lượng xi phông của chậu rửa bát.
Giải mã sức hút của chậu rửa bát Korea 7040L
Không những vậy chậu rửa bát Korea 7040L còn có thời gian bảo hành lên đến 3 năm chính hãng tại nhà. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng chậu rửa bát Korea 7040L chỉ có giá bán là 1,4 triệu và được tặng một chiếc rổ inox cao cấp.
Qua một số chia sẻ này mọi người đã hiểu vì sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua chậu rửa bát Korea 7040L rồi chứ. Để mua chậu rửa bát Korea 7040L chính hãng giá rẻ mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn chi tiết hơn. Không những thế khi mua hàng tại Nội Thất Kường Thịnh mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com

Nguồn bài viết: Chậu rửa bát Korea 7040L có gì đặc biệt mà hút khách đến vậy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét