Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Một số tiêu chí đánh giá chất lượng bếp từ Chefs

Làm thế nào để đánh giá được bếp từ Chefs chất lượng có tốt không, độ bền có cao bởi chúng ta không thể mở từng chiếc bếp từ Chefs ra để kiểm tra từng chi tiết được để xác định chất lượng của nó. Vì vậy việc đánh giá chủ yếu dựa trên tổng hợp một số tiêu chí nhất định, tuy không có thể chính xác 100% về chất lượng nhưng cũng xác định được bếp từ Chefs có phải là một chiếc bếp từ có chất lượng tốt không? Vậy những tiêu chí đó là gì thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với một người một số tiêu chí đánh giá bếp từ Chefs để mọi người tham khảo và trả lời câu hỏi bếp từ Chefs chất lượng có tốt không nhé.
Đánh giá bếp từ Chefs chất lượng qua những tiêu chí nào
Thương hiệu
Chất lượng là tiêu chí hàng đầu khi mọi người lựa chọn sản phẩm, ngoài ra thương hiệu cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của sản phẩm. Và bếp từ Chefs là một thương hiệu bếp từ xuất hiện và có mặt trên thị trường gần 10 năm qua, do vậy với nhiều năm hình thành và phát triển trên thị trường, chất lượng sản phẩm đã được chính người tiêu dùng kiểm nghiệm đánh giá và chất lượng đã được khẳng định. Nên bếp từ Chefs được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trược khi đưa tới tay người tiêu dùng. Vì thế khi lựa chọn bếp từ của Chefs mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Tuổi thọ của bếp từ Chefs
Thương hiệu bếp từ Chefs vẫn luôn tự hào về chất lượng sản phẩm của chính mình bởi vì các sản phẩm bếp từ Chefs được thiết kế ra với quy trình kiểm soát rất nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Một chiếc bếp từ Chefs chất lượng tốt luôn được cấu thành từ những vật liệu tốt, bền bỉ như thân bếp được làm từ inox chống hoen gỉ, chống hao mòn và dễ lau chùi vệ sinh bếp.
Mặt kính của bếp từ Chefs sử dụng là mặt kính Schot Ceran, đây là loại kính tốt nhất chuyên dùng để sản xuất mặt kính bếp từ được nhập khẩu từ Đức, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C và chống xước tốt. Còn linh kiện bên trong mà Chefs sử dụng cho dòng bếp từ của mình là linh kiện E.G.O được nhập khẩu từ Đức, tất cả đều đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm bếp từ Chefs thiết kế ra đều có chất lượng tốt, độ bền cao và tuổi thọ dài lâu.
Đánh giá bếp từ Chefs chất lượng qua những tiêu chí nào
Chế độ bảo hành
Một chiếc bếp từ Chefs chất lượng tốt bên cạnh những linh kiện tốt còn được đánh giá qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Nên chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi sau khi bán hàng cũng là một tiêu chí để nâng cao chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng khi mua hàng. Với một sản phẩm tốt thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải nghĩ đến bảo hành và tất cả các sản phẩm bếp từ Chefs trên thị trường đều có thời gian bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà bằng tem điện tử với thời gian bảo hành này cũng đủ để chúng ta biết được bếp từ Chefs có thực sự tốt không. Không chỉ có vậy trong 7 ngày đầu tiên trong quá trình sử dụng nếu bếp có xảy ra bất cứ lỗi gì thì sẽ được đổi mới hoàn toàn. Đặc biệt, hãng bếp từ Chefs còn có một ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sau khi bán hàng đó là chế độ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần, điều này có nghĩa là cứ 6 tháng 1 lần hãng Chefs sẽ cho thợ kỹ thuật đến nhà mình 1 lần để kiểm tra xem bếp nấu nhà chúng ta có vấn đề gì không hoặc có cần hỗ trợ gì không.
Bên trên là một số tiêu chí đánh giá bếp từ Chefs có tốt không, hi vọng qua những tiêu chí này sẽ giúp mọi người lựa chọn được một chiếc bếp từ Chefs tốt cho gia đình mình. Để mua bếp từ Chefs chính hãng giá rẻ quý khách hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và mua hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Những tiêu chí đánh giá bếp từ Chefs chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét