Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Chậu rửa bát AMTS chất lượng có bền không

Phần lớn đa số người dùng khi đi tìm mua chậu rửa bát cho gia đình mình đều quan tâm tới độ bền của sản phẩm trước tiên bởi không ai muốn bỏ tiền ra mua một chiếc chậu rửa bát với số tiền lớn mà nó lại nhanh bị hỏng nhanh. Do vậy mà khi mua chậu rửa bát AMTS câu hỏi này cũng không ngại lệ. Để biết được chậu rửa bát AMTS dùng có bền không mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Chậu rửa bát AMTS dùng có bền không?
Các cụ ngày xưa vẫn thường có câu “Của bền tại người” nhưng với môi trường nhà bếp phức tạp thì câu nói này không thể áp dụng được nên để chậu rửa bát nhà mình bền đẹp khi mua chậu rửa bát mọi người hãy tìm mua, lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt. Và chậu rửa bát AMTS được làm từ chất liệu inox 304, inox này có khả năng có hoen gỉ cao và khả năng chống ăn mòn tốt khi tiếp xúc với các loại hóa chất khác nhau. Ngoài độ bền ra thì Inox 304 còn đảm bảo yếu tố sạch, an toàn và thực phẩm sẽ không bị ngấm độc do phản ứng hóa học khi ngâm rửa rau củ quả với muối. Thêm 1 điều nữa, Inox 304 có thể chịu được nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh nên chậu sẽ luôn sáng bóng, bền với nước nóng nên đây chính là điều làm cho tuổi thọ cho chậu rửa bát AMTS cao hơn những dòng khác
Bên cạnh đó, chậu rửa bát AMTS được thiết kế, sản xuất bởi các thợ lành nghề hàng đầu thế giới với trình độ tay nghề cao. Chậu rửa bát AMTS được thiết kế với những tiêu chuẩn phù hợp với khí hậu cũng như thói quen của người Việt Nam và sản xuất theo dây chuyền,công nghệ dập chậu liền khối nên các sản phẩm chậu rửa bát AMTS luôn đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ. Vì vậy sẽ làm hài lòng được những bà nội trợ đang tìm mua chậu rửa với tiêu chí độ bền là số 1.
Một sản phẩm chậu rửa bát loại tốt phải là một sản phẩm hoàn thiện với xiphông có chất lượng tốt, bền. Và hệ thống xiphong của chậu rửa bát AMTS được thiết kế to, lắp ráp đồng bộ với rốn thoát nước giúp quá trình thoát nước của chậu rửa bát AMTS nhanh hơn, hiệu quả hơn và không gây rò rỉ. Không những thế bộ xiphong còn được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt rất cao nên đáp ứng được nhu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ đang sôi đổ vào cũng không ảnh hưởng gì đến xiphong cả.
Chậu rửa bát AMTS dùng có bền không?
Không chỉ bền mà chậu rửa bát AMTS còn có nhiều mẫu mã, đa dạng để khách hàng lựa chọn về kiểu dáng, kích thước cùng với những mức giá hợp lý và chậu rửa bát AMTS còn có thời gian bảo hành lên đến 3 năm chính hãng tại nhà nên chậu rửa bát AMTS đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.
Hiện tại chậu rửa bát AMTS đang được bày bán rất nhiều trên thị trường nhưng không phải cửa hàng nào bán cũng hàng chính hàng nên mọi người hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi mua. Để có thể sỡ hữu được những sản phẩm chậu rửa bát chính hãng giá rẻ mọi người hãy gọi ngay cho chúng tôi đến HOTLINE: 0904.341.563 để được tư vấn về sản phẩm và mua hàng chính hãng hoặc nếu có thời gian mọi người hãy đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại 39 đường Láng để tham khảo và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý chất lượng cao nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com

Nguồn bài viết: Dùng chậu rửa bát AMTS có bền không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét