Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Những ưu điểm vượt trội của chậu rửa bát Korea

Trong số những sản phẩm chậu rửa bát trên thị trường hiện nay thì chậu rửa bát Korea luôn là cái tên thuộc top chậu rửa bát bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp, tinh tế, hiện đại, chậu rửa bát Korea chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời và giúp cho không gian phòng bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài ưu điểm nổi trội của dòng chậu rửa bát Korea này để mọi người tham khảo nhé.
Một số ưu điểm của chậu rửa bát Korea
Sở hữu ngoại hình sang trọng
Chậu rửa bát Korea được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng mang một nét đẹp thanh thoát, sang trọng với chất liệu inox được thiết kế tinh xảo. Không chỉ có vậy, chậu rửa bát Korea còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Do vậy tùy thuộc vào kích thước, không gian của mỗi gian bếp mà mỗi loại chậu sẽ đáp ứng riêng biệt nên mọi người hãy lựa chọn sao cho phù hợp với gian bếp của gia đình mình nhé
Thiết kế xi phông to không gây tắc nghẽn
Hệ thống xi phông của chậu rửa bát Korea được thiết kế to, rộng, được lắp ráp đồng bộ với rốn thoát nước to giúp quá trình thoát nước nhanh hơn hiệu quả hơn và không gây rò rỉ nhờ đó mà chậu rửa bát Korea luôn sạch sẽ và công việc vệ sinh cũng nhẹ nhàng hơn.Không những thế bộ xiphong còn được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt rất cao nên đáp ứng được nhu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ đang sôi đổ vào cũng không ảnh hưởng gì đến xiphong cả.
Chống ồn với các miếng đệm cao su
Ngoài thiết kế chắc chắn chậu rửa bát Korea còn được trang bị các miếng đệm cao su ở xung quanh mặt dưới của chậu để chống tiếng ồn khi chúng ta xả nước hay những rung động không mong muốn khi sử dụng.
Một số ưu điểm của chậu rửa bát Korea
Hạn chế nước bán ra bên ngoài khi xả nước
Ngoài những ưu điểm trên chậu rửa bát Korea còn có 1 ưu điểm nữa đó chính là phần lòng chậu được thiết kế khá rộng và sâu, độ sâu của chậu tới 23cm nên hạn chế tối đa nước bắn ra bên ngoài khi xả nước
 Đảm bảo chắc chắn khi sử dụng
Những sản phẩm chậu rửa bát Korea đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với chất liệu inox 304 và cùng với đó là công nghệ ép liền khối không hàn mài nên chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Không những thế, độ dày của thành chậu rửa bát Korea được thiết kế dày 3mm, vì thế mà chậu rửa bát Korea rất chắc chắn, không bị bào mòn hay nứt, vỡ dưới tác động của các yếu tố ngoại cảnh bên ngoài.
Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ một số ưu điểm của chậu rửa bát Korea để mọi người tham khảo. Để mua chậu rửa bát Korea chính hãng mọi người hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường láng để tham khảo và lựa chọn nhé. Đến với Nội Thất Kường Thịnh, quý khách có thể yên tâm lựa chọn chậu rửa bát Korea hay có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm thiết bị nhà bếp nào khác, tại đây chúng tôi luôn cam kết hàng chính hãng 100%, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt. Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn tốt nhất nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com

Nguồn bài viết: Chậu rửa bát Korea có ưu điểm gì nổi bật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét