Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 hoàn hảo và cao cấp

Ngày nay, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 gần như là thiết bị có mặt trong hầu hết không gian bếp Việt. Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 rất hữu dụng cho gia đình bạn bởi những tính năng mà nó mang lại cho bạn khi sử dụng. Với vẻ ngoài hiện đại thì Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 là điểm nhấn tuyệt vời cho toàn bộ không gian bếp.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 sở hữu tấm kính chất lượng  có khả năng chịu cường lực lớn với những đường nét uốn lượng tinh tế kết hợp thân làm bằng inox 201 cao cấp tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho thiết kế tổng quan của máy. Hơn nữa, nhờ thiết kế thêm đèn chiếu sáng Hallogen mà Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 mang đến sự tiện lợi cho các bà nội trợ trong công việc bếp núc.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 đem lại lợi ích gì?

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 đem lại lợi ích gì?

Với Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của gia đình mình mà không phải lo lắng về các vấn đề hô hấp hay khí độc thoát ra từ bếp gas. Hơn nữa, sự kết hợp chế độ hút và khử mùi thì Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 còn có thêm chức năng  diệt khuẩn để giúp căn bếp của bạn trở nên trong sạch và thông thoáng hơn.

Để tạo nên khả năng làm việc hiệu quả và triệt để hơn, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 còn được nhà sản xuất trang bị động cơ mô tơ có công suất 250W với khả năng hoạt động lên đến 1150 m3/h. Vì thế, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 sẽ đem lại sự thoải mái và thích thú cho bạn mỗi khi bước vào không gian bếp không còn phải chịu những mùi phảng phất từ thức ăn nữa.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 đem lại lợi ích gì?

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 hoàn hảo và cao cấp


Với những tiêu chí đánh giá cùng những công nghệ sản xuất hiện đại mà Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 đã, đang và sẽ trở thành thiết bị thông minh và cao cấp giành cho mọi gia đình. Đặc biệt, nhờ sở hữu mức giá vừa phải mà bạn sẽ không phải đắn đo lựa chọn sản phẩm Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 cho căn bếp của mình

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét