Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Bật mí cách sử dụng bếp điện từ Dmestik đúng cách

Bếp điện từ Dmestik ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để nấu nướng, nhưng sử dụng thế nào để an toàn và tiết kiệm điện? Là điều mà các bà nội trợ vẫn chưa biết. Bài viết này chúng tôi chia sẻ với bạn những cách để sử dụng bếp điện từ Dmestik được hiệu quả và tiết kiệm điện.

Bài viết liên quan:


Bật mí cách sử dụng bếp điện từ Dmestik đúng cách

Sử dụng bếp điện từ Dmestik đúng cách như thế nào?


Trong quá trình sử dụng, bạn phải chú ý đến các món ăn của mình bởi nếu thường xuyên để nước sôi hay thực phẩm trào ra trên mặt bếp bếp điện từ Dmestik thì mặt kính sẽ dễ bị vỡ dosự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Để hạn chế việc trào thức ăn ra mặt bếp, bạn nên điều chỉnh mức công suất hay nhiệt độ phù hợp theo từng đặc tính của món ăn đó.

Bên cạnh đó, bạn không nên duy trì mức công suất cao nhất trong thời gian dài bởi như vậy thực sự rất không tốt cho tuổi thọ của bếp điện từ Dmestik. Sau khi đun nấu xong, bạn tắt nguồn bếp bằng nút OFF nhưng không nên rút nguồn điện vì quạt giải nhiệt cho các linh kiện vẫn hoạt động và tự tắt sau khi các thiết bị đã nguội hẳn.

Bật mí cách sử dụng bếp điện từ Dmestik đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp điện từ Dmestik đúng cách


Về lắp đặt, bạn nên nhờ thợ của đại lý mình mua hàng kiểm tra đường dây điện và lắp đặt đúng cách, tránh tình trạng tự ý lắp đặt. Đặc biệt, Bạn không được để bếp điện từ Dmestik gần khu vực chậu rửa bát hay khu vực có nguồn nước và khi ẩm. Vì như vậy, nước và hơi ẩm sẽ làm các linh kiện điện tử nhanh chóng hỏng hơn.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét