Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có phải hàng Trung Quốc?

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có phải hàng Trung Quốc?

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có phải hàng Trung Quốc?

[beptumunchen.net] – Câu chuyện về chất lượng của bếp điện từ nhập khẩu là câu chuyện muôn thủa đối với nhiều bà nội trợ. Hiện nay tại Hà Nội, bếp điện từ Munchen là một thương hiệu số được lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nhưng trên thị trường có một số thông tin cho là bếp điện từ Munchen SMC 250I được nhập khẩu từ Trung Quốc. Thực hư câu chuyện được thêu dệt này ra sao? Hãy cùng chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm sự thật xuất xứ của bếp điện từ Munchen SMC 250I trong bài viết này.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I không phải hàng Trung Quốc

Bếp điện từ Munchen SMC 250I không phải hàng Trung Quốc

Tại Hà Nội không nhiều đại lý cung cấp sản phẩm bếp điện từ Munchen SMC 250I, bơi sản phẩm này được phân phối độc quyền nên muốn mua cũng khó tìm. Theo sự chỉ dẫn của một số người tiêu dùng, chúng tôi tìm đến showroom bếp điện từ nhập khẩu tại số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, một địa chỉ khá uy tín của hãng Munchen. Tại đây, chúng tôi được tiếp xúc với chủ cửa hàng là ông Nguyễn Tống Trang. Ông Trang cho hay: “Thị trường tiêu thụ bếp điện từ nhập khẩu rât sôi động. Nếu thống kê năm 2014 thì mỗi tháng cửa hàng bán được trên dưới 30 chiếc bếp điện từ Munchen. Bếp điện từ Munchen SMC 250I mới ra mắt người tiêu dùng nhưng lượng tiêu thụ cũng phải trên dưới trăm chiếc. Khách gọi bảo hành đối với sản phẩm này so với các hãng khác ít hơn, thậm chí có tháng không có ai. Người tiêu dùng cũng rất là thông thái và tinh tường khi lựa chọn bếp điện từ Munchen SMC 250I tại vì giá thành không quá cao, chất lượng dùng bền và ổn định, tiết kiệm điện năng lên đến gần 20%. Còn về vấn đề xuất xứ thì cửa hàng được hãng Munchen cung cấp thông tin và các giấy tờ văn bản của bếp điện từ Munchen SMC 250I made in Italia.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I nhập khẩu châu Âu

Bếp điện từ Munchen SMC 250I nhập khẩu châu Âu

Ông Tuấn Mỹ đại diện của hãng bếp Munchen phân phối độc quyền tại Việt Nam khẳng định: Sau 5 năm cung cấp các thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Munchen tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm chủ yếu được lắp ráp tại Malaysia. Và từ sau tháng 10/2014 tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Munchen, trong đó có bếp điện từ Munchen SMC 250I đều được chuyển sang láp ráp tại nhà máy của hãng tại Italia. Chúng tôi khẳng định không có bất cứ sản phẩm nào của Munchen được lắp ráp tại Trung Quốc, do vậy những thông tin bếp điện từ Munchen Trung Quốc hay Đài Loan gì đó là hoàn toàn sai sự thật. Nhưng trên thị trường có nhiều cửa hàng hoặc đơn vị bán sản phẩm thiết bị nhà bếp tuy không phải là đại lý ủy quyền của Munchen nhưng vẫn thường đăng và bán sản phẩm Munchen với giá thấp hơn giá của các đại lý chính hãng nhằm thu hút khách hàng nhưng đó chỉ là hàng không rõ nguồn gốc và gây rất nhiều sự hoang mang lo lắng cho quí khách. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, hãng Munchen khuyến cáo khách hàng khi mua sản phẩm của hãng Munchen nên đến các đại lý ủy quyền của Munchen để được hưởng các chính sách của hãng.
Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I được hưởng nhiều ưu đãi

Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I được hưởng nhiều ưu đãi

Showroom bếp điện từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét