Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 chất lượng ra sao?

Máy rửa bát Munchen M15 chất lượng ra sao?

Máy rửa bát Munchen M15 chất lượng ra sao?

[beptumunchen.net] – Để tiếp nối sản phẩm máy rửa bát Munchen MCH5, hãng Munchen đã cho ra đời dòng máy rửa bát Munchen M15 tân tiến, hiện đại và nhiều tính năng. Máy rửa bát Munchen M15 - Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế mới này để hiểu tại sao bạn nên mua máy rửa bát Munchen M15.
Máy rửa bát Munchen M15 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, được kiểm định an toàn trước khi xuất khẩu sang các thị trường châu Á. Do chỉ tiêu thụ 12l nước với công suất rửa 14 bộ bát đĩa Á – Âu nên máy rửa bát Munchen M15 được rất nhiều bà nội trợ ưa thích. Thể tích máy rửa bát Munchen M15 vô cùng lớn với 3 khoang chứa tiện lợi cùng khay và các giỏ đựng dụng cụ lặt vặt. Tia rửa kép dạng tay phun áp suất nước mạnh có thể rửa bát ở mọi góc và hướng để.
Mua ngay máy rửa bát Munchen M15 chất lượng cho gia đình

Mua ngay máy rửa bát Munchen M15 chất lượng cho gia đình

Điểm đáng chú ý nhất là máy rửa bát Munchen được dán nhãn năng lượng A+++ (mức chứng nhận quy chuẩn thiết bị đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và điều kiện của sản phẩm: Không ảnh hưởng tới sưc khỏe, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế sau khi loại bỏ). Vỏ máy rửa bát Munchen M15 được làm bằng inox cao cấp không vân tay đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng.
Máy rửa bát Munchen M15 có tới 8 chương trình rửa

Máy rửa bát Munchen M15 có tới 8 chương trình rửa

Máy rửa bát Munchen M15 có tất cả 8 chương trình rửa, mỗi chương trình rửa là một chu trình liên tiếp gồm 6 bước gối nhau bao gồm: ngâm, rửa, rửa nước nóng, xả thường, xả nước nóng và sấy. Máy rửa bát Munchen M15 còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác như khả năng chống rò rỉ khi hoạt động, nếu có sự rò rỉ nước do chúng ta vô ý khi vận hành hoặc gắn nối ống nước, chức năng Aqua-stop sẽ được kích hoạt, máy rửa bát Munchen M15 sẽ dừng hoạt động để chúng ta khắc phục sự cố xảy ra. Nhưng tốt nhất là báo ngay cho kỹ thuật viên để khắc phục.
Máy rửa bát Munchen M15 tiết kiệm 40% điện năng

Máy rửa bát Munchen M15 tiết kiệm 40% điện năng

Chức năng eco-sensor cảm biến nhận diện độ sạch của bát đĩa thông qua nhận diện mức độ sạch của nước. Máy rửa bát Munchen M15 có khả năng tái sử dụng nước tới 20%, tiết kiệm năng lượng điện một cách tối đa lên tới 40%. Thêm vào đó là động cơ siêu êm, độ ồn dưới 40 dB đạt tiêu chuẩn đảm bảo cho sức khỏe con người, không gây rung chấn, không gây nhiễu sóng từ ảnh hưởng đến các sản phẩm khác.
Showroom bếp điện từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét