Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Mua bếp điện từ Dmestik NA 773IT có tốt không?

Với nhu cầu đun nấu và sử dụng cao, bếp điện từ 3 vùng nấu được gợi ý là sản phẩm người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Nhắc đến dòng bếp này, chắc hẳn bạn sẽ chú ý đến phiên bản bếp điện từ Dmestik NA 773IT đến từ Tây Ban Nha. Như vậy, bếp điện từ Dmestik NA 773IT có gì nổi bật?

Bài viết liên quan:


Có nên mua bếp điện từ Dmestik NA 773IT không?

Có nên mua bếp điện từ Dmestik NA 773IT không?


Bếp điện từ Dmestik NA 773IT gồm 3 vùng nấu độc lập giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn. Vùng nấu từ nằm phía bên phải có đường kính 23 cm với công suất 2.3 kW/ Booster 3kW và ở giữa 19 cm cùng công suất 1.4 kW. Vùng nấu hồng ngoại có đường kính lớn nhất 28cm. 3 vùng nấu này được điều khiển cảm ứng dạng trượt slider.

Bếp điện từ Dmestik NA 773IT  sử dụng linh kiện nhiệt điện cao áp Siiemens và linh kiện EGO Hilight hai vòng nhiệt được làm từ sợi Carbon cao cấp và siêu bền. Thêm vào đó, bếp sở hữu mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên kiện từ Đức nên nó có khả năng chịu cường lực cao, siêu bền và chịu được sốc nhiệt lên tới 800 độ C. Vì thê, bảng điều khiển cảm ứng đèn Led trên mặt bếp rõ nết và nhạy khi bạn chạm nhẹ vào bề mặt.

Có nên mua bếp điện từ Dmestik NA 773IT không?

Mua bếp điện từ Dmestik NA 773IT có tốt không?


Với với thao tác nhỏ, bạn đã có thể chuẩn bị bữa ăn ngon cho gia đình mình mà không tốn nhiều thời gian đun nấu. Hơn nữa, bếp điện từ Dmestik NA 773IT có hệ thống làm mát tự động sau khi nấu nên bạn sẽ không lo mình bị bỏng hy nóng rát khi lau chùi, vệ sinh mặt bếp. Nhìn chung, bếp thực sự là sản phẩm “khủng” bởi thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và tuổi thọ rất dài.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét