Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 có điểm gì tốt?

Máy rửa bát Munchen M15 có điểm gì tốt?

Máy rửa bát Munchen M15 có điểm gì tốt?

[Beptumunchen.net] – Máy rửa bát Munchen M15 đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường Việt. Sự thịnh hành này không những thể hiện sự tin tưởng của người tiêu dùng vào sản phẩm mà còn phản ánh chất lượng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, những người tiêu dùng chưa sử dụng sản phẩm này sẽ thắc mắc: Máy rửa bát Munchen M15 có điểm gì tốt mà cuốn hút đến vậy? Đi tìm câu trả lời ngay dưới bài viết dưới đây chia sẻ về kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát.
Máy rửa bát Munchen M15 có kiểu dáng sang trọng

Máy rửa bát Munchen M15 có kiểu dáng sang trọng

Máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi là một phiên bản nâng cấp từ chức năng cho đến kiểu dáng của những dòng máy rửa bát thế hệ đầu tiên. Qua thời gian và sự biến đổi thị hiếu, máy rửa bát Munchen M15 đã được các nhà thiết kế tân trang thêm những điểm tuyệt vời mà không quên đi những tính năng truyền thống vốn có. Với 04 tiêu chí cơ bản của dòng sản phẩm tuyệt vời đó là an toàn, tiết kiệm, nhanh chóng và sạch sẽ, máy rửa bát Munchen M15 xứng đáng là sản phẩm đáng mua của người tiêu dùng trong những năm tới đây.


Máy rửa bát Munchen M15 đáng mua nhất năm 2016

Máy rửa bát Munchen M15 đáng mua nhất năm 2016

Bốn chức năng có thể điểm mặt đặt tên cho dòng sản phẩm này đó là Due Zone, Aqua-stop, Cyclone Spray và Eco-sensor. Đầu tiên là chức năng Duo Zone, được cài đặt trong khoang rửa, cho phép điều chỉnh nhiều vị trí một cách dễ dàng việc sấy bát đĩa ở lượng nhiệt độ tương ứng và phù hợp. Tức là, bát đĩa bằng nhựa sẽ được sấy ở mức nhiệt khác với bát đĩa bằng thủy tinh hay sứ tráng men. Tiếp theo là chức năng Aqua-Stop, được kiến lập dựa trên thiết bị cảm ứng chuyển động bên ngoài. Theo đó, hệ thống Aqua-Stop sẽ tự động phát hiện và ngăn ngừa việc rò rỉ. Máy rửa bát Munchen M15 chỉ có thể hoạt động được đi máy đã được đóng khít nhất có thể.
Máy rửa bát Munchen M15 tiết kiệm nước tối đa

Máy rửa bát Munchen M15 tiết kiệm nước tối đa

Chức năng thứ ba của máy rửa bát Munchen M15 đó là Cyclone Spray. Đây đích thị là tay phun quay tròn với áp lực nước lớn để nước có thể vào mọi ngóc ngách bên trong buồng chứa của máy rửa bát. Cũng phải lưu ý đặt bát đĩa đúng cách để bát đĩa được rửa sạch và khô ráo nhất có thể. Cuối cùng là chức năng Eco-sensor. Bản thân nó là một thiết bị điện tử tự động xác định độ sạch của nước rửa. Nếu nguồn nước (nước đầu vào) là dạng nước cứng dễ hòa tan, máy rửa bát Munchen M15 sẽ kích hoạt chế độ đánh muối rửa làm mềm nước cứng. Trong quá trình rửa, Eco-sensor còn xác định nước sau khi rửa có mức độ sạch là bao nhiêu, sau đó tái sử dụng giúp tiết kiệm lên tới 20% lượng nước. Thật hữu dụng trong thực tế việc khan hiếm nước sạch ở những đô thị lớn đang là vấn đề an sinh quan tâm hàng đầu.
Máy rửa bát Munchen M15 mới nhất đang được trưng bày và bán lẻ tại trung tâm mua sắm 03 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, kế cận số 39 Ngân hàng Vietinbank (xem bản đồ đường đi). Liên hệ:
Showroom máy rửa bát Munchen – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở  –  Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét