Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 nhiều chế độ rửa

[beptumunchen.net] – Máy rửa bát nhập khẩu là thiết bị quen thuộc của các bà nội trợ trong gia đình, không những giúp các bà nội trợ công việc bếp núc, tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn giải phóng sức lao động thủ công vốn gây mệt mỏi và stress cho các bà nội trợ.
Máy rửa bát Munchen M15 nhiều chế độ rửa

Máy rửa bát Munchen M15 nhiều chế độ rửa

Máy rửa bát Munchen M15 nhập khẩu là dòng máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc từ EU. Sản phẩm với thiết kế toàn thân vỏ inox chống rỉ và ô xi hóa và không dính vết vân tay. Đặc biệt sản phẩm máy rửa bát Munchen M15 với hệ thống ba khoang chứa rộng có thể để đến 14 bộ bát đĩa khác nhau. Đây chính là dòng sản phẩm mới nhất với các tính năng vô cùng nổi bật, tính thẩm mỹ cao và dễ dàng cho việc sử dụng.
So với những loại máy rửa bát đời đầu thì máy rửa bát Munchen M15 có nhiều chức năng rửa phù hợp:
(1) Rửa chuyên sâu cho những đồ bẩn (sensitive): Thích hợp với những đồ bẩn, bám khô như xoong nồi, bát đĩa dính két, nhiệt độ nước rửa và xả khoản 65 -75 độ C.
Các chức năng rửa của máy rửa bát Munchen M15

Các chức năng rửa của máy rửa bát Munchen M15

(2) Rửa thông thường (normal): dùng cho những đồ bát đĩa bẩn thông thường hàng ngày. Chương trình này máy hoạt động với nhiệt nước từ 50 - 60 độ C.
(3) Rửa đồ thủy tinh: dùng để chuyên rửa ly, đồ thủy tinh hay những vật liệu có chất liệu tương tự. Chương trình rửa này máy hoạt động ở nhiệt lượng 45 độ C.
(4) Chế độ rửa Auto: áp dụng và nhận biết phụ thuộc vào sô lượng bát đĩa và mức độ sạch của bát đĩa. Chương trình rửa tự động này sẽ thay đổi chu trình sao cho phù hợp với lượng bát đĩa. Mức nhiệt độ xả là 45 - 65 độ C.
Chức năng rửa bán tải của máy rửa bát Munchen M15

Chức năng rửa bán tải của máy rửa bát Munchen M15

(5) Rửa Eco (rửa bán tải – tiết kiệm): phù hợp với chế độ bát đĩa ít (dưới 7 bộ). Mức nhiệt độ phù hợp là 50 độ C. Chương trình rửa này tiêu tốn điện năng và lượng nước ít nhất.
(6) Ngâm bở trước khi rửa: Áp dụng cho các loại đồ quá bẩn và đóng két mà chế độ rửa sensitive không khắc phục được.
Bên cạnh đó máy rửa bát Munchen M15 còn có thêm các tiện ích tối ưu khác như hệ thống Aqua-Stop có chức năng tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ; Tay phun nước xoáy Cyclone Spray giúp rửa siêu sạch; Hệ thống Eco-sensor tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng giúp tiết kiệm 20% lượng nước, 40% năng lượng và thời gian. Bên cạnh đó, máy rửa bát Munchen M15 còn có chế độ cài đặt giờ hoạt động trước 24 tiếng để máy có thể tự hoạt động.
Máy rửa bát Munchen M15 có chức năng hẹn giờ

Máy rửa bát Munchen M15 có chức năng hẹn giờ

Hiện tại, máy rửa bát Munchen M15 đang được bán tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội với mức giá ưu đãi 22.150.000vnđ và bảo hành 24 tháng tại nhà. Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Showroom máy rửa bát Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét