Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Bếp từ Munchen làm say lòng các bà nội trợ

Ngay từ khi có mặt trên thị trường Việt và có mặt trên kệ của các đại lý bếp từ đã được người dùng đón nhận một cách nồng nhiệt bởi bếp từ đã mang lại nhiều lợi ích như nấu ăn nhanh, an toàn…Và trong rất nhiều dòng bếp từ uy tín trên thị trường thì bếp từ Munchen được người dùng đánh giá rất cao. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về dòng bếp từ Munchen này nhé.




Bếp từ Munchen là thương hiệu nổi tiếng của Đức, các sản phẩm bếp từ của Munchen được sử dụng toàn bộ linh kiện và mặt kính của Đức và lắp ráp tại Ý. Và mặt kính của bếp từ Munchen là loại mặt kính cao cấp Schott Ceran lên mặt kính này có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C và chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C.

Một điều đặc biệt khiến người dùng tin tưởng sử dụng bếp từ Munchen đó là bếp sử dụng công nghệ IC5 tự động san nhiệt giữ 2 vùng nấu. Điều này có nghĩa là nếu bạn tăng công suất ở vùng nấu này lên thì công suất của vùng nấu kia sẽ tự động giảm chính vì vậy mà sử dụng bếp từ Munchen sẽ tiết kiệm được điện năng không những thế nó còn bảo vệ đường dây điện khi quá tải.  



Không những thế mỗi vùng nấu của bếp từ Munchen được thiết kế bằng các út cảm ứng với 3 dải chế độ: đầu tiên là dải Hotpot dùng để ninh, nấu, luộc còn dải thứ hai là dải Fly dùng để xào rán và cuối cùng là dải Auto tự động với các chức năng như hâm sữa, nấu soup, luộc, giữ ấm để bạn dễ dàng lựa chọn các mức độ khác nhau khi nấu nướng

Nếu gia đình bạn đang muốn mua một sản phẩm tốt, tiết kiệm điện, an toàn thì bếp từ Munchen chính là sản phẩm mà bạn đang kiếm tìm cho gia đình mình. Và nếu trong quá trình tìm hiểu mà còn bất cứ thắc mắc nào bạn hãy gọi đến số 0904.619.128 – 04.8586.4136 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi Nội Thất Kường Thịnh tại 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để được tư vấn và nhận được mức giá ưu đãi nhất
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét