Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen an toàn

Bếp từ Munchen là thiết bị nhà bếp chuyện dụng để phục vụ các bà nội trợ trổ tài nấu ăn. Đặc biệt trong thời gian gần đây Bếp từ Munchen ngày càng được đông đảo người tiêu dùng Việt chú ý và yêu thích. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí một số bí quyết để sử dụng Bếp từ Munchen hiệu quả và an toàn.

Bài viết liên quan:


Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen an toàn

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen an toàn


Cách lắp đặt
Bạn nên lắp đặt bếp từ Munchen ở nơi bằng phẳng và không đặt bếp dưới thảm vải hoặc kim loại để tránh ngăn cản ống thoát khí làm ảnh hưởng tới quá trình tản nhiệt. Vị trí đặt lưng bếp cách xa tường ít nhất khoảng 15cm và để cách xa các vật khác ít nhất 5cm. Bếp không để gần các nơi có lửa, có hơi nước vì như thế sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của nó.

Lựa chọn thiết bị nấu thích hợp
Bếp từ Munchen hoạt động theo cơ chế cảm ứng điện từ, do đó, chỉ khi nào đặt thiết bị đun nấu nhiễm từ thì bếp mới nóng. Bếp không dùng được các loại nồi làm từ vật liệu phi sắt từ tính như thuỷ tinh, nhôm, đồng, nồi đất... Bởi vậy, khi đi mua xoong, nồi bạn nên chú ý đến chất liệu tạo ra chúng.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen an toàn

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ Munchen


Vệ sinh bếp từ đúng cách
Nếu vừa nấu ăn xong thì bạn nên rút dây nguồn, đợi bếp nguội, sau đó dùng khăn mềm ẩm lau chùi mặt bếp để loại bỏ các vết bẩn bám trên đó. Hơn nữa, bạn nên chú ý lau nhẹ nhàng mặt bếp để tránh làm trầy, xước cũng như giữ được vẻ đẹp vốn có của bếp.

Trên đây là những lưu ý nhỏ giúp bạn sử dụng Bếp từ Munchen hiệu quả và an toàn cũng như đảm bảo được tuổi thọ kéo dài cho sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn và giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét