Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bếp từ Munchen xứng danh ông vua trong nhà bếp

Sự hấp dẫn từ những đường nét thiết kế khác biệt nhưng tinh tế và quyến rũ cùng khả năng vận hành ấn tượng đã khiến cho bếp từ Munchen được lựa chọn nhiều hơn trong thời gian qua. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá xem đâu là yếu tố chính giúp các dòng bếp từ Munchen tạo được lợi thế mạnh mẽ trong cuộc đua chiếm lĩnh thị trường?


Bếp từ Munchen và những điểm nổi bật

Bếp từ Munchen được thiết kế với kiểu dáng nhỏ vì thế mà dòng bếp này rất phù hợp với rất nhiều không gian bếp từ diện tích nhỏ hẹp cho tới những gian bếp rộng rãi chính vì vậy mà chiếc bếp từ Munchen này đã tạo được sự khác biệt so với các dòng bếp khác trên thị trường. Bên cạnh đó, mặt kính của bếp sử dụng chất liệu kính cao cấp được nhập khẩu từ Đức mang tên là mặt kính Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt tốt và chịu được sốc nhiệt cao.

Không chỉ có vậy, bếp từ Munchen sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiển thị bằng đèn Led trên mặt bếp để người dùng dễ quan sát hơn trong  quá trình nấu ăn. Và bếp từ Munchen còn rất an toàn với người sử dụng với nhiều tính năng như hiển thị nhiệt còn dư vì thế khi mặt bếp mà còn nóng thì trên mặt bếp sẽ hiển thị chữ “H” giúp người dùng tránh được tai nạn bỏng không mong muốn xảy ra

Ngoài ra, bếp từ Munchen này còn có chế độ cài đặt hẹn giờ tắt bếp thông minh vì vậy nếu đang đun nấu mà có việc cần ra ngoài thì bạn chỉ cần ước tính thời gian nấu ăn đó chín sau đó bếp sẽ tự động tắt với thời gian hẹn giờ bạn đã cài đặt trước đó và chức năng khóa an toàn đối với trẻ nhỏ, giúp cho toàn bộ hệ thống điều khiển ngừng hoạt động để tránh trường hợp trẻ em có thể can thiệp được các chương trình ứng dụng trên bếp.

Bếp từ Munchen và những điểm nổi bật

Đặc biệt sử dụng bếp từ Munchen để đun nấu sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình hơn bởi bếp từ Munchen được áp dụng công nghệ hiện đại nấu nướng không ngọn lửa vì thế sẽ không có phản ứng đốt cháy oxi xảy ra kéo theo đó là sẽ không sinh ra các khí độc hại như CO, Co2 làm ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Như thường để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như mua hàng chính hãng quý khách hãy gọi điện đến số điện thoại 0904.619.128 - 04.8586.4136 hoặc đến trực tiếp cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh để được giải đáp một cách chi tiết và đặt hàng nhé.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét