Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Giảm giá cực sốc khi mua bếp từ

Để tăng cường phục vụ khách hàng dịp năm mới, trong tháng 12, Nội Thất Kường Thịnh tung ra chương trình khuyến mại lớn “ bếp từ giá rẻ” với nhiều ưu đãi đặc đặc biệt áp dụng từ nay đến hết ngày 10/1/2016. Với tiêu chí hoạt động “Vì chất lượng cuộc của mọi nhà”, hệ thống Nội Thất Kường Thịnh đã trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp đa dạng các mẫu bếp từ phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Bài viết liên quan:

Giảm giá cực sốc khi mua bếp từ

Giảm giá cực sốc khi mua bếp từ

Nhân dịp năm mới sắp đến,Showroom Nội Thất Kường Thịnh cũng tung ra chương trình khuyến mãi lớn mang tên “ Mua bếp từ, rộn ràng quà tặng” được áp dụng tại 2 cơ sở với mức giá chiết khấu cực hấp dẫn cùng nhiều phần quà thiết thực.

Ngoài ra, với những đơn hàng mua theo tổng bộ bạn còn được chiết khấu sau hơn theo chương trình riêng của hãng. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng giá bán tốt nhất mà vẫn được sở hữu những sản phẩm yêu thích và chất lượng tốt nhất.

Giảm giá cực sốc khi mua bếp từ

Giảm giá cực sốc khi mua bếp từ tại Nội Thất Kường Thịnh

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

1 nhận xét:

  1. Trong văn phòng làm việc các thiết bị văn phòng không thể thiếu và một trong những thiết bị nội thất quan trọng là bàn ghế văn phòng. Nên nên việc mua bàn hay ghế văn phòng giá rẻ các nhà luôn luôn chú ý đến các nhu cầu sử dụng cũng như không gian làm việc tại văn phòng tính chất công việc của nhân viên mà chọn mua mẫu ghế cho phù hợp tạo điều kiện làm việc thoải mái cho nhân viên của mình. Hiện nay trên thị trường có bàn nhiều loại ghế văn phòng khác nhau với nhiều chức năng và giá cả không những thế các kiểu dáng của ghế cũng được dần dần cải tiến cho phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng tại văn phòng. Và các mẫu ghế xoay văn phòng ở hcm cũng là một sự lựa chọn hàng đầu hiện nay tại các văn phòng công ty. Cùng xem những tính năng ưu điểm của ghế văn phòng sau đây:
    Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Siêu thị nội thất 256 giới thiệu tới tổ chức, doanh nghiệp các mẫu ghế văn phòng được thiết kế theo xu hướng nội thất hiện đại ngày nay. Những mẫu ghế này thiết kế dựa theo những chia sẻ, góp ý của khách hàng về sản phẩm họ mong muốn, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tổ chức doanh nghiệp. noi that hoa phat luôn được đầu tư lớn trong thiết kế kiểu dáng, đồng thời nâng cao chất lượng của dòng ghế văn phòng Hòa Phát.
    Chất liệu để sản xuất ghế văn phòng rất đa dạng. Các chất liệu chủ chính được sử dụng như gỗ, thép mạ, nhựa, bọc nỉ, bọc da. Đặc biệt là quá trình gia công tỉ mỉ và chuyên nghiệp tới từng chi tiết nhỏ, văn phòng đã cho ra đời những sản phẩm cao cấp, đẹp, tinh tế. Ghế văn phòng thoải mái khi sử dụng, bền bỉ với thời gian. Ghế văn phòng văn phòng dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn văn phòng khác.

    Trả lờiXóa