Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Người tiêu dùng nhận xét về máy rửa bát Munchen M15

[Beptumunchen.net] – Sự thay đổi thị hiếu người tiêu dùng là một trong những nguyên nhân quan trọng kích thích các nhà thiết kế và kỹ thuật gia xây dựng và cho ra đời dòng máy rửa bát cao cấpRa đời từ cuối năm 2015, sau trên dưới một năm tồn tại, máy rửa bát Munchen đã được người tiêu dùng đánh cao cả về mức độ an toàn cũng như các tính năng sẵn có. Người tiêu dùng đã nói gì về sản phẩm này? Hãy lắng nghe ý kiến của những cá nhân đã sử dụng và trải nghiệm dòng sản phẩm máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi này nhé.
Người tiêu dùng nhận xét về máy rửa bát Munchen M15

Người tiêu dùng nhận xét về máy rửa bát Munchen M15

Cuộc khảo sát được diễn ra vào ngày 16/12/2015 đối với một vài khách hàng đã sử dụng sản phẩm máy rửa bát Munchen M15 được gần một năm. Gặp gỡ chị Phạm Tuyền (Thạch Thất), chị cho biết: chị mua máy rửa bát được gần năm nhưng chưa hề thấy có vấn đề gì trục trặc. Nhà chị có hai ông bà nội, hai vợ chồng và hai đứa con. Bát đũa cũng nhiều, thường thì ăn một ngày rửa một lần. Chị thường chọn chế độ ngâm trước khi rửa nên những vết bẩn khô cứng nhất cũng đều được đánh bay. Trước rửa bát hay bị cặn ở đáy nhưng từ khi rửa bằng máy rửa bát Munchen M15 thì không thấy có dấu hiệu của cặn và hoen ố nữa.


Máy rửa bát Munchen M15 độ bền cao

Máy rửa bát Munchen M15 độ bền cao

Trao đổi với anh Dương Nam (Hai Bà Trưng), anh cho biết, anh mới mua máy rửa bát Munchen M15 vào tháng 2 năm nay. Do là thợ cơ khí nên anh tự lắp đặt được ở nhà. Chỉ một vài thao tác nhỏ là anh có thể nối được đường điện – nước cho máy. Máy chạy êm, lượng nước rửa không đáng kể. Đường thải gắn chìm nên không sợ chuột cắn ống. Mặc dù có ít thành viên trong gia đình nhưng bữa nào ăn xong anh cũng rửa ngay bằng chế độ Eco (tiết kiệm). Tiền điện cũng không đáng kể mà chiều đã có bát đũa được sấy khô sạch sẽ.
Máy rửa bát Munchen M15 siêu tiết kiệm

Máy rửa bát Munchen M15 siêu tiết kiệm

Chị Lê Giang (Thanh Xuân) cũng chia sẻ: nhà chị bán hàng tạp hóa. Chạy tới chạy lui hoài và không có nhiều thời gian rửa bát. Con cái đi học, tranh thủ nấu được bữa cơm mà cũng mệt mỏi. Muốn mua một chiếc máy rửa bát nhưng mà thấy bà hàng xóm kêu nhà bà ấy mua một chiếc máy Đài Loan, khi hoạt động máy rung và kêu như máy trộn bê tông. Chị cũng sợ nên còn chần chừ. Được bạn giới thiệu máy rửa bát Munchen M15, chị vẫn bán tín bán nghi cho tới tận khi sử dụng nó. Quả thực chị rất hài lòng về chất lượng máy rửa. Thậm chí bà hàng xóm đang có ý định mua một cái giống chị.
Người tiêu dùng là những khách hàng trải nghiệm trực quan sinh động nhất về máy rửa bát Munchen M15. Nếu bạn có ý định mua máy rửa bát cho gia đình mình thì đừng bỏ qua một sản phẩm tốt như máy rửa bát Munchen M15. Các chương trình giảm giá và khuyến mãi lớn đang chờ đón bạn. Liên hệ ngay:
Showroom máy rửa bát Munchen – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở  –  Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Bếp từ Chefs EH-DIH888 là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Chefs được sản xuất tại Cộng hoà Liên bang Đức theo hình thức hợp tác OEM và nhập khẩu về Việt Nam. Bếp từ mới có đầy đủ hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn Chefs EH-DIH888 cho căn bếp của mình.

    Người tiêu dùng Việt có nhu cầu rất cao đối với bếp từ đôi có nguồn gốc Đức, vì chúng vừa hợp phong thủy, vừa hợp kiến trúc, lại giải quyết được nhu cầu “sính” hàng “Made in Germany”. Thêm vào đó, sản phẩm lại được ứng dụng công nghệ Inverter, được chứng minh là có khả năng tiết kiệm điện hơn bếp từ thường và giúp bếp hoạt động ổn định ở các mức công suất thấp. Nhờ vậy, bếp từ Chefs EH-DIH888 được nằm trong danh sách bếp từ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng

    Trả lờiXóa