Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Bếp từ Munchen sự lựa chọn số 1

Với nhiều chức năng đun nấu thông minh và tạo cảm ứng cho các bà nội trợ, bếp từ Munchen thực sự là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đam mê bếp từ. Bếp từ Munchen được biết đến như là một trong những phiên bản thông minh và tiện ích đem lại hiệu quả đun nấu cho người dùng. Và ngay từ sau khi trình làng, bếp từ Munchen lập tức được xếp vào mẫu đáng mua nhất hiện nay.

Bài viết liên quan:


Bếp từ Munchen hoàn hảo từng chi tiết

Bếp từ Munchen hoàn hảo từng chi tiết


Munchen là mẫu bếp được nhà sản xuất thiết kế với đường nét, hình dáng pha trộn giữa vẻ đẹp hiện đại và nét quyến rũ huyền bí bởi sắc đen tinh tế. Chính vì vậy, ngay từ khi mới trình làng, bếp từ Munchen đã tạo ra những hiệu ứng bất ngờ từ phía người dùng  và nhận được nhiều lời tán thưởng. Sự đan xen này này tạo nên điểm nhấn hài hòa với không gian bếp Việt cũng như khơi nguồn cảm hứng mỗi khi bạn muốn vào bếp.

Ẩn chứa sau vẻ đẹp ấy là sức mạnh vượt trội của các chức năng đun nấu thông minh mà nhà sản xuất Munchen trang bị cho những đứa con của mình. Bếp có công suất hoạt động lớn cùng chức năng tăng giảm để người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với món ăn. Hơn nữa, bếp cho hiệu suất đun nấu cao, thời gian vào bếp được rút ngắn cùng ưu điểm tiết kiệm thời gian.

Bếp từ Munchen hoàn hảo từng chi tiết

Bếp từ Munchen sự lựa chọn số 1


Bên cạnh những tính năng đun nấu thông minh, bếp từ Munchen còn được cài đặt các chế độ an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo an toàn, ngắt tự động được người dùng an tâm khi sử dụng. Hiện nay, phiên bản bếp từ Munchen M50, bếp từ Munchen G60 đang được là model được người dùng ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn và giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét