Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Bếp điện từ Munchen SMC 250I không ảnh hưởng đến sức khỏe

Bếp điện từ Munchen SMC 250I không ảnh hưởng đến sức khỏe

bếp điện từ Munchen SMC 250I không ảnh hưởng đến sức khỏe

[beptumunchen.net] – Bếp điện từ Munchen SMC 250I được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng. Một vài thông tin đồn thổi cho rằng bếp điện từ Munchen SMC 250I ảnh hưởng đến sức khỏe người nấu. Vậy thì tin đồn này có đúng không? Mời quý vị và các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ về thông tin này.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I không sản sinh khí độc

bếp điện từ Munchen SMC 250I không sản sinh khí độc

Nguyên lý hoạt động của bếp điện từ Munchen SMC 250I cũng giống như với các loại bếp điện từ nhập khẩu cao cấp khác. Vùng nấu từ ứng dụng công nghệ từ tính của dòng điện Fu-cô, sinh nhiệt lượng bằng việc tạo ra nhiệt lượng ngay tại đáy nồi nấu (mặt tiếp xúc bằng kim loại nhiễm từ tính). Vùng nấu hồng ngoại sử dụng linh kiện e.g.o sợi đốt được làm từ các bon vĩnh cửu (có khả năng tái tạo sau khi đốt).  Do bếp điện từ SMC 250I không sử dụng ngọn lửa để đun nấu nên bếp không sản sinh ra khói bụi hay khí độc như CO, CO2 vì vậy không ảnh hưởng đế sức khỏe cho người sử dụng.
bếp điện từ Munchen SMC 250I được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng
bếp điện từ Munchen SMC 250I được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng
Trước khi nhập khẩu vào thị trường nội địa, bếp điện từ Munchen SMC 250I đã được kiểm tra chất lượng một cách an toàn bởi các chuyên gia hàng đầu châu Âu, chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn đối với người tiêu dùng cũng như hệ sinh thái xung quanh. Do sử dụng công nghệ IC5 nên bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm điện năng tối đa lên tới gần 20%. Hơn thế nữa, khi được lắp đặt hợp lý, bếp điện từ Munchen SMC 250I sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động của các đồ vật khác như lò vi sóng, radio hay các thiết bị bắt tín hiệu khác.
 Showroom bếp điện từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét