Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Chọn bếp từ nhân dịp cuối năm

Chọn bếp từ nhân dịp cuối năm
[Noithatkuongthinh.com.vn] – Bếp từ ngày càng được nhiều gia đình trưng dụng, không những nhờ khả năng đun nấu nhanh, tiết kiệm năng lượng, ít tỏa nhiệt ra bên ngoài mà còn không tạo khí cacbonic, đảm bảo an toàn cháy nổ, tính thẩm mỹ cao cho căn bếp. Theo chị Vũ Thu Hà, khách mua sắm dịp cuối năm cho hay, chị muốn thay thế chiếc bếp ga cũ kỹ, không còn an toàn và đang chọn bếp từ nhân dịp cuối năm cho gia đình.






Hiện tại, nhu cầu mua bếp từ của khách hàng vào dịp cuối năm ngày càng tăng cao. Các thương hiệubếp từ Munchen, bếp từ Giovani, bếp từ D’mestik, bếp từ Chefs được nhắc nhiều trên các mặt báo. Không chỉ cầu tăng, các nhà cung cấp cũng tung ra nhiều mẫu mã mới, giảm giá trực tiếp đến hơn 1.000.000VNĐ hoặc tặng bộ nồi và chảo khi mua bếp từ. Giữa một rừng khuyến mãi như vậy, việc chọn cho mình một chiếc bếp từ tốt cũng như địa chỉ uy tin là một điều không dễ dàng gì đối với người tiêu dùng.
Tùy theo nhu cầu nấu nướng mà người dùng nên chọn bếp có từ 1 đến 4 lò nấu. Thường thì những bếp đơn chỉ phù hợp cho việc ăn lẩu và dễ dàng di chuyển như đi du lịch. Bếp nấu phù hợp cho gia đình Việt Nam từ khoảng 2 – 3 lò nấu là hợp lý nhất.
Trong các thương hiệu kể trên, Munchen là thương hiệu được nhiều sự quan tâm và ưu ái từ phía người tiêu dùng. Là dòng bếp nấu hiện đại nhất trong thời điểm hiện tại, thu hút được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng, đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người đã tin dùng bởi tính an toàn tuyệt đối, tiết kiệm năng lượng cũng như nhiều chế độ lựa chọn.
Bếp từ Munchen chinh phục bà nội trợ bởi một loạt những ưu điểm như: thiết kế sang trọng, tinh tế; an toàn và tiện nghi tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt là đa số các loại bếp từ nhập khẩu hiện nay đều được trang bị nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Bếp từ Munchen có chức năng hẹn giờ nấu, khóa an toàn trẻ em cho bạn yên tâm nấu nướng ngay cả khi lũ trẻ vui đùa xung quanh.
Nội thất Kường Thịnh – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét