Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Có nên mua bếp điện từ Munchen SMC 250I dùng không?

[beptumunchen.net] – Bếp điện từ nhập khẩu được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam và xu thế hiện nay của người tiêu dùng là hướng tới các mẫu mã bếp điện từ nhập khẩu từ các quốc gia sử dụng công nghệ hiện đại như Tây Ban Nha, Đức, Italia, Nga,… Hãng Munchen vừa mới cho ra mắt mẫu bếp điện từ nhập khẩu châu Âu hiện đại mang tên bếp điện từ Munchen SMC 250I nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Vậy có nên mua bếp điện từ Munchen SMC 250I dùng không?
Có nên mua bếp điện từ Munchen SMC 250I dùng không?

Có nên mua bếp điện từ Munchen SMC 250I dùng không?

Bếp điện từ Munchen SMC 250I là mẫu bếp điện từ nhập khẩu hiện đại nhất của hãng Munchen, sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử cao cấp của CHLB Đức, được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại tại Italia. Mặt kính cường lực màu đen liền khối phẳng bóng, chịu áp lực lên đến 10000psi, chịu nhiệt lên tới 600 độ C và sốc nhiệt lên tới 750 độ C, cách điện và tản/truyền nhiệt nhanh và đặc biệt là dễ dàng vệ sinh. Khuyến cáo vệ sinh thủ công bằng khăn mềm trên mặt bếp sau khi nấu và vệ sinh theo định kì 2 tuần/lần bằng dao cạo và nước rửa chuyên dụng.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I chống rò rỉ điện

Bếp điện từ Munchen SMC 250I chống rò rỉ điện

Thân của bếp điện từ Munchen SMC 250I được làm bằng inox kháng oxi hóa và được phủ hai lớp sơn điện ly cách điện hiệu quả.  Bếp điện từ Munchen SMC 250I là bếp đôi có hai vùng nấu là vùng nấu từ nằm ở phía bên trái và vùng nấu hồng ngoại nằm ở phía bên phải. Ở dưới những vùng nấu đều được thiết kế, quạt tản nhiệt làm mát để tăng khả năng làm mát cho bếp nhanh hơn trong quá trình sử dụng bếp và nâng cao độ bền cho linh kiện điện tử bên trong của bếp.
 bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm điện năng khoảng 20%

 bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm điện năng khoảng 20% 

Vùng nấu từ được design công nghệ Induction sinh từ dựa trên nguyên lý của dòng điện Fu-cô, tự động nhận diện kích cỡ của xoong nồi để tạo lượng nhiệt phù hợp nhất. Trong khi đó, vùng nấu hồng ngoại sử dụng hệ mâm nhiệt E.G.O chế tác từ sợ các bon vĩnh cửu, có khả năng tái tạo cấu trúc sau khi bị đốt cháy bởi nhiệt lượng. Các ưu điểm này đã khiến cho bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm điện năng lên tới xấp xỉ 20% so với các loại bếp thông thường khác.
Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I tại 37 Trần Phú - Hà Đông

Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I tại 37 Trần Phú - Hà Đông

Về công suất của bếp điện từ Munchen SMC 250I là 2000W (vùng nấu từ) và 2300W (vùng nấu hồng ngoại). Do bếp điện từ Munchen SMC 250I sử dụng linh kiện IC5 điều chuyển công suất điện ổn định nên tổng công suất khi hai bếp hoạt động tối đa đó là 3100W vì vậy rất phù hợp với đường dây tải điện, hạn chế tối đa các sự cố quá tải nhiệt hoặc biến thiên đột ngột làm hỏng bếp và các thiết bị khác trong nhà.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I sử dụng linh kiện IC5
Showroom bếp điện từ Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét