Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Binova hội tụ những tính năng hiện đại

Không chỉ nổi tiếng ở nhiều sản phẩm nội thất mà Binova còn vô cùng nổi tiếng với sản phẩm Bếp điện từ Binova cao cấp và thông minh. Các sản phẩm Bếp điện từ Binova luôn có thiết kế sang trọng, hiện đại có nét riêng biệt cũng như  công nghệ tiên tiến, tiết kiệm và quan tâm tới môi trường. Chính vì thế, Bếp điện từ Binova có nhiều lý do khiên người tiêu dùng lựa chọn.

Bếp điện từ Binova  tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu thụ nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại  và tiên tiến đến từ Italy. Chức năng san sẻ nhiệt giữa 2 bếp nấu nên Bếp điện từ Binova làm giảm thời gian đun nấu xuống đáng kể. Bởi vậy, tổng năng lượng sử dụng sẽ được giảm tối thiểu và vô cùng tiết kiệm cho gia đình bạn.

Bếp điện từ Binova tuyệt tác nhà bếp

Bếp điện từ Binova tuyệt tác nhà bếp


Mặt nấu Highlight Zone của Bếp điện từ Binova khá lớn nên tương thíchvới mọi đường kính của nồi sử dụng. Bên cạnh đó, bếp còn được cài đặt chế độ cảnh báo nhiệt lượng còn dư. Tính năng này giúp cảnh báo mặt bếp vẫn còn hơi nóng sau khi sử dụng. Đặc biệt, nếu Bếp điện từ Binova phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực nấu thì bếp sẽ tự động tắt và phát âm thanh cảnh báo cho người sử dụng.

Bếp điện từ Binova là loại bếp nấu nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Bếp sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, làm nóng dụng cụ nấu rất nhanh. Các chuyên gia nhà bếp đã thực hiện nhiều cuộc  thử  nghiệm và Bếp điện từ Binova thực hiện việc đun sôi 2lit nước từ 20 độ C chỉ mất 4 phút 30 giây.

Bếp điện từ Binova tuyệt tác nhà bếp

Bếp điện từ Binova tuyệt tác đến từ Italy


Thêm vào đó, khi khóa an toàn trẻ em của Bếp điện từ Binova được kích hoạt khi bạn bât chế độ. Vì thế, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó bạn sẽ không phải lo lắng khi trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.Với những tính năng như vậy chắc chắn rằng người tiêu dùng không còn phản băn khoăn về chất lượng của bếp điện từ Binova.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét