Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Máy hút mùi Mastercook yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hiện nay, dòng Máy hút mùi Mastercook đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình giúp không gian bếp trở nên thơm mát, trong lành hơn. Với kiểu sang trọng, thanh lịch và hướng tới không gian hiện đại, Máy hút mùi Mastercook là sản phẩm làm cho khách hàng tin dùng và yêu thích khi đi mua sắm một chiếc máy hút mùi cho gia đình thân yêu của mình.

5 lý do bạn nên chọn máy hút mùi Mastercook

Tại sao bạn nên chọn Máy hút mùi Mastercook?


1.Đa dạng trong mẫu mã
Máy hút mùi Mastercook mang tới cho không gian bếp của bạn nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau phù hợp với diện tích căn bếp cũng như sở thích của từng khách hàng. Máy hút mùi Mastercook có nhiều kiểu như canopy, hình ống, tuy nhiên kiểu dáng thiết kế kính vòm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Với sự đa dạng này, Máy hút mùi Mastercook tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn từ kiểu dáng cổ điển đến hiện đại.

2.Thiết kế tinh tế và sang trọng
Với xuất xứ 100% từ Hàn Quốc, Máy hút mùi Mastercook mang đến vẻ đẹp hiện đại với những chi tiết mượt mà và tinh tế tạo nên điểm nhấn hoàn mĩ hco không gian bếp nhà bạn. Có thể thấy rằng, Máy hút mùi Mastercook là sự pha trộn kỳ công giữa công nghệ sản xuất hiện đại cùng yêu tố thẩm mĩ cao của những nhà thiết kế hàng đầu. Vì thế, Máy hút mùi Mastercook nổi bật với kiểu dáng đẹp và sang trọng.

5 lý do bạn nên chọn máy hút mùi Mastercook

Máy hút mùi Mastercook nổi trội từ thiết kế đến tính năng


3.Tính năng vượt trội
Máy hút mùi Mastercook được trang bị động cơ Turbin đôi mạnh mẽ với tốc độ hút và khử cao lên trên 1000 m3/h tạo nên hiệu quả nhà bếp vượt trội. Máy hút mùi Mastercook sở hữu chế độ hẹn giờ tắt thông minh cùng chế độ cảm ứng tự động bật, tắt khi có khói

4.Hiệu quả
Máy hút mùi Mastercook còn được cài đặt 3 tốc độ hút và khử khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Thêm vào đó, Máy hút mùi Mastercook òn được thiết kế thêm đèn chiếu sáng Hallogen cùng bộ lọc bằng than hoạt tính đem lại sự thuận tiện cho bạn khi đun nấu.

5 lý do bạn nên chọn máy hút mùi Mastercook

Máy hút mùi Mastercook yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên


5.Độ ồn thấp
Mặc dù, Máy hút mùi Mastercook có công suất mạnh mẽ nhưng động cơ của nó lại chạy khá êm ái. Chính vì thế, Máy hút mùi Mastercook tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi vừa đun nấu vừa sử dụng nó mà không gây nên sự khó chịu về độ ồn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét