Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Mua bếp điện từ Binova cho năm mới

Mua bếp điện từ Binova cho năm mới



Noithatkuongthinh.com – Binova là hãng bếp điện từ nổi tiếng của Ý. Binova là cách đọc na ná của Bí ngô vàng. Do đó, nhiều người gọi bếp điện từ Binova bằng cái tên ưu ái nhất: Những quả bí ngô vàng của chúa.
Bếp điện từ Binova được mệnh danh là quả bí ngô vàng của chúa

Bếp điện từ Binova được mệnh danh là quả bí ngô vàng của chúa

Bếp điện từ Binova được sản xuất trên công nghệ tân tiến và hiện đại của Italy. Đây là một trong những quốc gia có nền công nghiệp chế tạo thiết bị nội thất nhà bếp phát triển. Sản phẩm bếp điện từ Binova cũng được thừa hưởng những danh tiếng của vùng đất này.
Năm mới, hạnh phúc mới, may mắn mới và bếp mới. Chúng tôi xin giới thiệu cho quý vị và các bạn sản phẩm bếp điện từ Binova nhập khẩu chính hãng để nấu nướng trong dịp năm mới.
Nội thất Kường Thịnh chúc mừng năm mới

Nội thất Kường Thịnh chúc mừng năm mới

Bếp điện từ Binova có nhiều chức năng tiện ích với 09 mức điều điều khiển khác nhau phù hợp với việc nấu nướng theo các phương thức châu Âu, châu Á, cổ truyền, dân gian. Việc sử dụng bếp điện từ Binova rất an toàn và sạch sẽ. Những món nướng sẽ thơm ngon và đảm bảo vệ sinh hơn khi được nướng bằng vùng hồng ngoại của bếp điện từ Binova.
an toàn với bếp điện từ Binova

An toàn với bếp điện từ Binova

Nhân dịp năm mới, chúng tôi tri ân khách hàng bằng hình thức, khi mua bếp điện từ Binova, quý khách được tặng thêm một bộ nồi chuyên dụng dành cho bếp điện từ Binova. Ngoài ra, khi mua với số lượng lớn hoặc với các sản phẩm nội thất khác như máy hút mùi, máy rửa bát, chậu rửa,… quý khách có thể sẽ được chiếu khấu theo phần trăm (%) đơn hàng. Liên hệ 37 Trần Phú -  Hà Đông – Hà Nội, hotline 0904 341 563 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.
Tạp chí Munchen Heritage - Noithatkuongthinh.com
Thông báo viên Chu Tùng Anh - 0904 341 563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét