Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Chia sẻ cách lựa chọn nồi cho Bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy có kén nồi không? Đây là câu hỏi khiến khá  nhiều bà nội trợ quan tâm và thắc mắc khi đi mua các dòng sản phẩm Bếp điện từ Canzy. Theo trải nghiệm thực tế, Bếp điện từ Canzy không quá kén nồi như nhiều người vẫn nghĩ nhưng để lựa chọn được chất liệu tương tác tốt nhất với Bếp điện từ Canzy thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu về câu hỏi trên nhé!

Đặc điểm nổi trội của Bếp điện từ Canzy là đun nấu nhanh, tiết kiệm năng lượng và chỉ tỏa nhiệt trên vùng nấu tiếp xúc với đáy nồi. Bếp điện từ Canzy kết hợp ưu điểm vượt trội của 2 vùng nấu: vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Sự kết hợp này làm cho Bếp điện từ Canzy không kén nồi như mẫu bếp từ nên đem lại sự hài lòng và thoải mái cho người tiêu dùng khi đi lựa chọn bộ xoong, nồi cho gia đình mình.

Các chọn nồi cho bếp điện từ Canzy

Các chọn nồi cho bếp điện từ Canzy


Với vùng nấu từ, Bếp điện từ Canzy chỉ tương tác được với loại xoong nồi có chất liệu inox x 304 có từ tính. Vì thế, khi đun nấu cùng nồi inox Bếp điện từ Canzy sẽ đem lại hiệu suất nấu ăn hiệu quả và tiết kiệm năng lượng điện.Đặc biêt, thiết bị xoong nồi inox sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn khi nó không giải phóng các chất độc hại trên nền nhiệt độ  lớn.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Bếp điện từ Canzy và bộ nồi inox  sẽ giúp bạn trải nghiệm những món ăn ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên gia đình. Để chọn mua được bộ xoong, nồi chất lượng tốt  cho Bếp điện từ Canzy, khi đi mua bạn có thể mang theo một thanh nam châm nhỏ để kiểm tra. Bạn để thanh nam chân lại gần bộ xoong, nồi nếu thanh nam châm hút bộ xoong, nồi thì đây là bộ nồi tốt. 

Các chọn nồi cho bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy có ken nồi không?


Vùng nấu hồng ngoại của Bếp điện từ Canzy có thể đun nấu trên mọi loại chất liệu nên bạn có thể tận dụng những bộ xoong, nồi trước đó. Để tăng hiệu quả nấu ăn ngoài chất liệu inox trên, bạn có thể tham khảo bộ xoong, nồi làm từ chất liệu gang. Chất liệu này cũng có hiệu suất sinh nhiệt cao và giữ nhiệt lâu hơn.

Với những chia sẻ nho nhỏ trên đây, Nội Thất Kường Thịnh hi vọng sẽ giúp các bà nội trợ lựa chọn được bộ xoong, nồi lý tưởng cho Bếp điện từ Canzy.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét