Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Canzy lựa chọn số 1 của mọi gia đình

Nhà sản xuất Canzy hân hạnh giới thiệu đến người tiêu dùng Việt mẫu bếp điện từ  nguyên chiếc Bếp điện từ Canzy  từ Tây Ban Nha. Bếp điện từ Canzy  là mẫu bếp kết hợp vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại có nhiều ưu điểm nổi bật và là điểm nhấn hoàn hảo với những không gian phòng bếp rộng. Bếp điện từ Canzy nổi trội với kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng cùng những tính năng ưu Việt.

Bếp điện từ Canzy này đều được điều khiển bằng cảm ứng hồng ngoại với hệ thống cảm ứng nhẹ nhàng và nhạy bén. Bề mặt Bếp điện từ Canzy  được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt của thương hiệu kính nổi tiếng Schott ceran. Loại kính này của Bếp điện từ Canzy  có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được lực rất tốt. Vỏ ngoài của Bếp điện từ Canzy  được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp bảo vệ bếp tốt hơn.

Bếp điện từ Canzy tuyệt tác của thiết kế

Bếp điện từ Canzy tuyệt tác của thiết kế

 
Các tính năng nổi bật của Bếp điện từ Canzy  được chia làm hai loại: Tính năng tự động gồm: cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tính năng này có tác dụng báo cho người dùng biết được rằng mặt Bếp điện từ Canzy  còn nóng và không nên chạm tay vào vùng nấu. Tính năng này của Bếp điện từ Canzy  được thực hiện ngay sau khi vừa tắt bếp và không còn thiết bị nấu trên vùng nấu. Bên canh đó, Bếp điện từ Canzy có tính năng tự động nhận dạng đáy nồi nấu.

Bếp điện từ Canzy có kiểu dáng vuông với hai vùng nấu từ có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu có thể dùng được mọi loại xoong nồi nấu Tính năng giúp cho người dùng có thể chọn và điều khiển với Bếp điện từ Canzy  được gồm: bật tắt nguồn, tăng giảm công suất nhiệt độ nấu và khóa trẻ em. Ngoài ra bên vùng nấu hồng ngoại của Bếp điện từ Canzy còn có tính năng chọn vòng nấu to hay nhỏ tùy thuộc vào kích thước đáy nồi nấu.

Bếp điện từ Canzy tuyệt tác của thiết kế

Bếp điện từ Canzy tuyệt tác của nghệ thuật


Như vây, có thể thấy rằng hiện nay Bếp điện từ Canzy  hội tụ những yêu tố và những ưu điểm phục vụ đúng sở thích và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Không chỉ đẹp về thiết kế, nồi bật về tính năng mà Bếp điện từ Canzy  còn chinh phục ở khách hàng ở giá cả và chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét