Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Binova: chất, rẻ và tiết kiệm

Dòng bếp điện từ Binova là bước đi kế tiếp trong kế hoạch chiếm lĩnh thị trường nhà bếp tại Việt Nam. Đây dòng bếp điện từ cao cấp của hãng bếp đến từ Ý được sản xuất và tung ra thị trường nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hãng với các đối thủ đồng hương như Canzy, Napoliz hay Giovani. Tại Việt Nambếp điện từ binova có 6 mẫu, với mức giá từ hơn 7 triệu đồng đến khoảng 15 triệu.

Thiết kế ngoại hình

Về ngoại hình, bếp điện từ Binova có lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc khi được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại bậc nhất của các kỹ sư hãng Binova tại thành phố Bologna của Ý. Với logo "binova" đẹp ở giữa trung tâm mặt bếp được đặc trương là mặt kính Schott ceran. Nhìn từ vẻ bên ngoài, bếp điện từ binova khá nổi bật với những đường nét "gợi cảm".      
Với trọng lượng từ 6 đến 9 kg, bếp điện từ binova tương đối nhẹ, toàn bộ phần thân được làm bằng khung thép để chứa các linh kiện bên trong và đỡ phần mặt kính của bếp. Đặc biệt thân bếp được sơn cách điện để giúp người sử dụng an toàn hơn.

Những tính năng và khả năng vận hành

Chất lượng tổng thể những tính năng của bếp điện từ binova là một điểm lợi thế trong phân khúc bởi nó không chỉ hơn các đối thủ mà còn ngang ngửa với một vài mẫu bếp khác ở phân khúc cao hơn. Các nhà sản xuất khác nên học binova về cách sử dụng linh kiện chất lượng ở mức chi phí thấp.
Bảng điều khiển cho từng bếp đặt thấp so với các vùng nấu khá nhiều, giúp những người sử không gặp khó khăn khi đun nấu những nồi to và vùng điều khiển bị khuất. Màn hình hiện thị rõ nét, những công suất hay nhiệt độ được hiện trên màn hình giúp người sử dụng dễ thao tác và vận hành bếp hơn. 
Binova trang bị cho bếp điện từ binova tính năng nấu nướng thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Các tính năng nấu được tích hợp thành các chương trình nấu ăn lớn như xào, nấu, rán..., tạo sự kích thích khi nấu ăn trên bếp điện từ binova.
Hệ thống quạt gió làm mát của bếp điện từ binova hoạt động tốt, chỉ trong vòng 5 phút sau khi bật, không gian vùng nấu( bên bếp từ) đã mát lạnh. Một số tính năng nổi bật khác mà bếp điện từ binova sở hữu gồm khóa bếp an toàn, tính năng chống quá tải nhiệt và điện cho bếp, ngắt bếp tự động khi không có nồi nấu ...
Bếp điện từ Binova là một dòng bếp pha trộn nhiều cảm xúc. Binova mong đợi rằng khách hàng của họ sẽ cảm thấy thích thú sự pha trộn mà họ đem lại. Nói chung đây là một dòng bếp tốt, mặc dù nó không mang trong mình nhiều đặc điểm của một mẫu bếp đăt tiền. Để hướng đến khách hàng tầm trung thì bếp điện từ binova vẫn là một sản phẩm đẳng cấp và chất lượng. Nó hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt cho khách hàng trong thời gian tới. 
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét