Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Những điểm cần chú ý khi mua khi đi mua Bếp điện từ Binova

Những chiếc Bếp điện từ Binova  đã không còn quá xa lạ với các bà nội trợ Việt Nam trong những năm trở lại đây. Với ưu điểm nấu ăn nhanh cùng những tính năng năng hiện đại, Bếp điện từ Binova ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nhà bếp. Tuy nhiên, để mua được một chiếc Bếp điện từ Binova chất lượng, bạn cần chú ý những điều sau.

5 điều cần chú ý khi mua Bếp điện từ Binova

Cần chú ý gì khi đi mua Bếp điện từ Binova


1.Giá thành

Với mức thu nhập trung bình của người người tiêu dùng Việt việc bỏ tiền ra mua một chiếc Bếp điện từ Binova là không hề đơn giản bởi dòng Bếp điện từ Binova có giá thành không hề nhỏ so với một số sản phẩm thông thường trên thị trường. Bởi vậy, bạn nên cân nhắc vào khả năng của mình để chọn được một chiếc Bếp điện từ Binova thích hợp.

2.Số lượng bếp nấu

Hiện nay, dòng Bếp điện từ Binova có từ 2 đến 4 vùng nấu để  tăng thêm sự tiện lợi trong công việc bếp núc cho các bà nội trợ. Tuy nhiên, bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên của gia đình mình để lựa chọn được Bếp điện từ Binova có vùng nấu thích hợp.

5 điều cần chú ý khi mua Bếp điện từ Binova

5 điều cần chú ý khi mua Bếp điện từ Binova


3.Linh kiện bếp từ

Bếp điện từ Binova sử dụng toàn bộ linh kiện từ Italy với chất lượng hoàn hảo được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất nên bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của bếp. Vì vậy, khi đi mua Bếp điện từ Binova bạn nên hỏi người bán về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và kiểm tra thông qua giấy kiểm định sản phẩm.

4.Công suất của bếp từ

Bếp điện từ Binova có công suất max khoảng từ 3000W – 4000W, với dòng bếp 3, 4 thì từ 5000W trở lên. Thế nên, bạn nên kiểm tra nguồn điện nhà mình có đủ định mức để Bếp điện từ Binova hoạt động không. Đây cũng là yếu tố quan trọng để Bếp điện từ Binova có độ bền cao và phát huy được hiệu quả làm việc của mình

5 điều cần chú ý khi mua Bếp điện từ Binova

5.Mua bếp điện từ tại các đại lý chính hãng

Các bạn nên chọn các đại lý chính hãng bán Bếp điện từ Binova để có được các sản phẩm chính hãng để tránh việc hàng nhái, hàng giả hay hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm các chính sách bán hàng cũng như chế độ bảo hành của Bếp điện từ Binova tước khi quyết định mua sản phẩm này.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét