Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Canzy có tốt như quảng cáo?

Bề mặt Bếp điện từ Canzy bằng kính Ceramic nên dễ dàng làm sạch bếp bằng khăn lau với nước lau kính hoặc nước làm sạch thông thường khác. Mặt khác, trong quá trình nấu cùng Bếp điện từ Canzy, chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng còn bề mặt bếp sẽ không bị nóng, vì vậy bạn có thể vừa nấu trên Bếp điện từ Canzy mà không lo bị bỏng.

Bật mí tính năng của Bếp điện từ Canzy

Bật mí tính năng của Bếp điện từ Canzy


Bên cạnh đó, nếu không có việc điều chỉnh nào được thực hiện trong vòng 10 giây sau khi bật Bếp điện từ Canzy, bộ điều chỉnh sẽ tự động quay lại chế độ tắt. Bởi vậy, Bếp điện từ Canzy có khả năng tắt an toàn khi có các ứng dụng liên tiếp. Đèn báo hiển thị nhiệt dư cảnh báo cho bạn sau khi tắt Bếp điện từ Canzy từ trên vùng nấu. Bếp điện từ Canzy cũng cho bạn biết nhiệt dư có thể sử dụng.

Khóa chống mở cửa sau của Bếp điện từ Canzy cho phép khóa các nút cảm ứng để tránh có bất kỳ việc điều chỉnh thay đổi đột ngột và không kiểm soát được. Vì vậy, Bếp điện từ Canzy sẽ đảm bảo sự an toàn ho các thành viên trong gia đình bạn và hệ thống điện . Khóa chống mở cửa sau vẫn duy trì hoạt động trong chế độ tắt.

Bật mí tính năng của Bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy vượt trội từ thiết kế đến tính năng


Giới hạn thời gian hoạt động sẽ làm cho Bếp điện từ Canzy tự động tắt ở vùng nấu nếu không có việc điều chỉnh nào được thực hiện trong khoảng thời gian xác định. Sau khi bị tắt tự động trên Bếp điện từ Canzy, vùng nấu có thể được bật lại lần nữa và thời gian hoạt động tối đa được kích hoạt lại.

Hiệu quả nấu nướng của Bếp điện từ Canzy lên tới 75%, tiết kiệm 45% năng lượng và thời gian đun nấu so với các loại bếp truyền thống khác. Nhiệt lượng của Bếp điện từ Canzy chỉ tập trung vào vùng tiếp xúc với đáy nồi nên không tỏa nhiệt lượng thừa. Đặc biệt hơn nữa Bếp điện từ Canzy có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi nên sẽ tự động ngắt điện khi nhấc nồi ra khỏi bếp.

Bật mí tính năng của Bếp điện từ Canzy

Như vậy, những tính năng thông mình và vượt trội mà nhà sản xuất trang bị cho Bếp điện từ Canzy đã khiến dòng sản phẩm này trở thành thiết bị thông minh và cao cấp phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn muốn sắm cho không gian bếp nhà mình một thiết bị thông mình thì Bếp điện từ Canzy là một sự lựa chọn đúng đắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét