Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS sự lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng

Theo cuộc khảo sát bỏ túi của chúng tôi, hiện nay sản phẩm Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS đang được khách hàng khá quan tâm. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại và bắt mắt mà Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS còn hội tụ những tính năng nổi trội trong chức năng làm sạch căn bếp của bạn.Bởi vậy, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS đảm bảo đem lại không gian bếp luôn sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS có công suất hút, khử mùi cao nhờ vào hoạt động của mô tơ 250W với công suất 1150 m3/h . Đặc biệt, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS  còn được trang bị chế độ khử mùi bằng than hoạt tính kết hợp cùng chế độ đẩy mùi ra ngoài đường ống thoát nên không gian bếp của bạn luôn luôn trong lành và xua tan mọi mùi khó chịu từ thức ăn sau mỗi lần nấu nướng.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS thiết bị thông minh của mọi gia đình


Thêm vào đó, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS thu hút người tiêu dùng bởi độ ồn khi sử dụng luôn nhỏ hơn 48db nên người tiêu dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS sở hữu nút bấm điều khiển cơ cùng điều khiển từ  với 3 chế độ bấm khác nhau (thụn tiện hơn cho các bà nội trợ khi chọn chế độ phù hợp với không gian bếp và cường độ nấu nướng của mình, Đây là chi tiết ghi điểm cho Mastercook khi giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng.

Thân máy được làm từ chất liệu inox 201 cao cấp và không dễ hoen gỉ. Để góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS còn được thiết kế thêm tấm kính cong mượt mà đến từng chi tiết để tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Hơn nữa,  Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS sử dụng 2 bóng đèn LED 5W vừa cung cấp ánh sáng phục vụ nấu nướng vừa tạo vẻ đẹp và tính thẩm mỹ.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS thiết bị thông minh của mọi gia đình

Trải nghiệm điều tuyệt vời cùng Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS


Nhìn chung, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS là mọt trong những sản phẩm dẫn đầu về giá cả, chất lượng, tính năng cũng như tính năng nhà bếp vượt bậc. Với mức giá phù hợp chung với thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt, chắc hẳn, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS sẽ là sự lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét