Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Canzy: "lột xác" để thống trị

Nhìn vào thị trường bếp điện từ tại Việt Nam trong mấy năm vừa qua, có thể thấy rằng, một xu thế tiêu dùng mới đang dần được định hình. Dòng bếp điện từ cao cấp ngày càng được nhiều hãng bếp phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

“Thức dậy” đúng thời điểm

Dưới sức ép của tình hình kinh tế vĩ mô và giá gas biến động thất thường, những nguy cơ cháy nổ tiền ẩn của những chiếc bếp gas. Người tiêu dùng đã chuyển sự quan tâm đến những chiếc bếp điện từ, vừa an toàn, vừa tiết kiệm. Bếp điện từ Canzy là một dòng bếp như thế, và nhà sản xuất thiết bị nhà bếp Canzy đã biết “đánh thức” lợi thế của mẫu bếp điện từ mang thương hiệu này rất đúng thời điểm.
Nếu như trước đây, bếp điện từ Canzy thường bị đánh giá là lép vế trước dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc thì từ năm 2013, bếp điện từ Canzy đã làm một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục đứng đầu trong Top 10 thương hiệu bếp điện bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Những mẫu bếp điện từ Canzy mới với xuất xứ Châu âu đã thể hiện ưu thế vượt trội hơn hẳn so với những đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Bếp điện từ Canzy khẳng định sự lớn mạnh của một trong những mẫu bếp đại diện cho làn sóng bếp điện từ cao cấp không những trên thế giới mà cả ở Việt Nam.
Vì sao bếp điện từ Canzy lại luôn là mẫu bếp bán chạy tại thị trường Việt Nam trong hơn 2 năm trở lại đây? Nó có những lợi thế gì để đánh bại các mẫu bếp điện từ cùng phân khúc cũng như sản phẩm nhập khẩu cùng tên? Chúng ta sẽ có câu trả lời ngay sau đây.

3 lí do khiến bếp điện từ Canzy thống trị dòng bếp cao cấp

Thiết kế

Bếp điện từ Canzy 2014 là những mẫu bếp thuộc phân khúc cao cấp của Châu âu, với những đặc điểm độc lập, bền bỉ, chuẩn mực. Ra đời tại trung tâm thiết kế của Canzy tại Ý dưới sự chỉ đạo của các kỹ sư người Đức. Bếp điện từ Canzy 2014 được thiết kế lại hoàn toàn, với ngoại hình đẹp hơn và hấp dẫn hơn so với những mẫu bếp điện từ canzy cũ, những đường gờ mềm mại giúp nó trở nên cá tính và nổi bật hơn. Chỉ vài tháng sau khi chính thức được tung ra thị trường, bếp điện từ Canzy đã nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng không chỉ riêng tại thị trường Việt Nam.

Tính năng hiện đại

Những mẫu bếp điện từ Canzy đem lại một không gian nấu rộng rãi mang cảm giác thoải mái cho người nội trợ, đi kèm theo đó là những tính năng nấu hiện đại, thông minh được tích hợp trên mẫu bếp điện từ Canzy.  
Mẫu bếp điện từ Canzy mới thể hiện đẳng cấp cao trong phân khúc với hàng loạt tính năng nổi trội khi được trang bị nhiều trang thiết bị sang trọng và tiện nghi với mặt kính Schott ceran, hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn theo công nghệ IQ. Những chương trình nấu tự động thông minh điều chỉnh được tương thích với nhiều món ăn như xao, rán , nấu, nướng.

Một mức giá phải chăng

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, tiện ích  nói trên, những mẫu bếp điện từ Canzy còn có lợi thế khi có được một mức giá hợp lý. Người tiêu dùng hẳn sẽ yên tâm về các chế độ hậu mãi, dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng bếp sau bán hàng. Nhà sản xuất này còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá khi khách hàng lựa chọn dòng bếp điện từ canzy.
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét