Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Bếp điện từ munchen vs bếp điện từ Chefs- đối thủ truyền kiếp

Bếp điện từ Munchen và bếp điện từ Chefs là 2 dòng sản phẩm được khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng bởi cả hai đều có giá bán hợp lý, trang bị hiện đại và hợp với thị hiếu của khách hàng. Cả 2 đều được đánh giá là dòng bếp chuẩn mực trong dòng bếp điện từ kết hợp cao cấp của Châu âu.
Ở Việt Nam, cái tên Munchen đã được nhiều người biết đến từ những năm 2010. Nó cũng được liệt vào chiếc bếp hạng sang thời ấy. Nhưng, mãi cho đến những năm 2011, Munchen mới chính thức đưa thương hiệu bếp điện từ munchen vào Việt Nam với những phiên bản như bếp điện từ munchen qa3 hay bếp điện từ munchen mdt2i, và gần đây nhất là mẫu bếp điện từ munchen mc 200i đã "thống trị" tại Việt Nam từ năm 2012 đến nay.
Trong khi đó, mãi đến cuối năm 2011, Chefs mới chính thức giới thiệu sản phẩm bếp điện từ Chefs tại Việt Nam. Nhưng phải đến tận năm 2013 thì danh tiếng của những sản phẩm bếp điện từ Chefs mới được biết đến nhiều hơn bởi những dòng bếp nhập khẩu từ Châu âu. Bếp điện từ Chefs đã rút ngắn khoảng cách Munchen xét về cả doanh số và thương hiệu trong lòng khách hàng.

Thiết kế kiểu dáng và tiện nghi

Những chiếc bếp điện từ Munchen được thiết kế lại hoàn toàn cho phiên bản năm 2015. Tuy nhiên, bạn rất khó có thể nhận biết được điều này nếu chỉ nhìn từ bên ngoài. Phải thừa nhận rằng, sự thay đổi là cực kỳ tinh tế. Kích thước của bếp không có gì thay đổi. Thiết kế thân bếp hơi khác một chút. Tất cả những thay đổi trong kiểu dáng và hình dạng chiếc bếp có vẻ hướng nhiều đến tính năng và khả năng tiết kiệm hơn là vẻ bề ngoài. Lợi thế của bếp điện từ Munchen so với các mẫu bếp cùng hạng là có khả năng tiết kiệm hơn cả. Nhưng dáng bếp điện từ munchen trông có vẻ kém hấp dẫn hơn những mẫu bếp điện từ Chefs 2014

Tính năng và vận hành

Những mẫu bếp điện từ Chefs trang bị những tính năng hiện đại khá mới mẻ: như chức năng booster, những chức năng nấu thông minh cho bếp hồng ngoại, thậm chí bếp hồng ngoại có đến 3 vòng nhiệt (mẫu bếp điện từ chefs eh mix545). Và một số chức năng khác nhưng có vẻ những chức năng hiện đại này gây khó khăn không ít cho người sử dụng lần đầu.
Bếp điện từ Chefs Eh MIX866
Ngược lại thì những tính năng trên bếp điện từ Munchen lại khá đơn giản và tương đối dễ sử dụng. Ngoài ra trên mẫu bếp điện từ munchen mc 200i còn sở hữu một số chức năng nấu tự động cũng khá thích hợp cho những người già khi nấu nướng.

Trang bị an toàn và khả năng tiết kiệm

Do được trang bị những linh kiện bên trong cao cấp của Đức nên cả bếp điện từ chefs và bếp điện từ munchen đều là những chiếc bếp có độ an toàn cao nhất trên thị trường tại Việt nam. Tuy nhiên, đó không phải là sự khác biệt quá lớn mà chính là khả năng tiết điện năng tiêu thụ. 
Cả bếp điện từ Munchen và bếp điện từ chefs đều được trang bị những hệ thống an toàn chuẩn mực, cơ bản như hệ thống san công suất giữa các vùng nấu, hệ thống chống quá tải điện và quá tải nhiệt, cảnh báo nhiệt dư trên bếp. 

Đánh giá

Cải hai dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs và bếp điện từ Munchen đều là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay tại Việt Nam, tuy nhiên, lợi thế về thương hiệu của sản phẩm và giá bán (trên thị trường Việt Nam) lại đang phần nào nghiêng về Chefs. Nhưng tất cả còn ở phía trước và người tiêu dùng chính là những giám khảo khách quan nhất để đánh giá mức độ thành công của thương hiệu nào trong tương lai.
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét