Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Canzy CZ 640 : lựa chọn đáng tiền

Thừa hưởng không ít trang bị thuộc dòng bếp điện từ cao cấp, hiệu suất dun nấu nâng cao, cảm giác sử dụng thú vị xuất hiện trên bếp điện từ canzy cz 640 sẽ tiếp tục giúp mẫu bếp này ngồi chiếu trên trong phân khúc bếp hỗn hợp 4 vùng nấu. 

Đặc tính cơ bản

Cách tạo hình tổng thể của chiếc bếp điện từ canzy cz 640 này, đặc biệt là mặt bếp cho thấy rõ ngôn ngữ thiết kế hiện đại và sắc nét đã từng xuất hiện trên những mẫu bếp 4 của châu âu. Tất cả các chi tiết đều mang lại cảm giác mềm mại, hiện đại khi tiếp xúc, mặt kính Schott ceran được tạo hình khá vuông vắn, bằng phẳng.. tạo cảm giác hiện đại và sạch sẽ. Với những trang bị như vậy, xét về cách tạo hình, bếp điện từ canzy cz 640 chắc chắn không thua kém nhiều đối thủ trong phân khúc của mình.
Bếp điện từ canzy cz 640 sở hữu 4 vùng nấu hỗn hợp với 2 vùng nấu từ và 2 vùng nấu hồng ngoại. Bếp từ lớn công suất 1800w, bếp từ nhỏ có công suất 1300w, bếp hồng ngoại lớn công suất 1800w, bế hồng ngoại nhỏ công suất 1200w. Tổng công suất mà bếp điện từ canzy cz 640 có thể để được khi dùng tối đa cả 4 vùng nấu có thể lên đến 6100w.
Về kích cỡ, những kỹ sư người Ý giúp cho chiếc bếp điện từ canzy cz 640 phiên bản mới trở nên rộng rãi và hợp lý hơn, vì chiều ngang được kéo rộng mà chiều dài lại thu ngắn lại, tạo ra cho chiếc bếp không bị quá dài hay quá rộng khi được đặt và không gian chung với khổ đá bàn bếp đã được tiêu chuẩn. 

Những trang bị đáng chú ý

Với bếp điện từ canzy cz 640, đây là phiên bản đầu tiên được trang bị chuẩn mực, được xem là "giúp giải quyết triệt để những thiếu sót lớn về mặt tiện nghi" của mẫu bếp so với các đối thủ. Màn hình cảm ứng sẽ hiện thị những công suất, nhiệt độ và các chương trình khác như hẹn giờ... để người sử dụng dễ dàng hơn khi sử dụng cũng như thao tác. 
Những trang bị an toàn trên mẫu bếp điện từ canzy cz 640 sẽ làm hài lòng không ít khách hàng khi được sắp xếp thành một danh sách dài, bao gồm cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp, tự tắt khi không có nồi nấu bên bếp từ, hệ thống chống quá tải nhiệt và quá tải điện. 

Kết luận

Mẫu bếp điện từ Canzy CZ 640 chứng minh cho một thiết kế mới của hãng Canzy là những nét thiết kế tạo sự thu hút sẽ được ưu tiên, kéo theo đó là hệ tính năng và trang bị chiếc bếp với những công nghệ cao cấp khó tìm thấy trong phân khúc bình dân. Họ sẽ giúp khách hàng cảm thấy thỏa mãn, bởi họ không ngờ những gì mình nhận được từ một chiếc bếp điện từ bình dân lại nhiều đến như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét