Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Đã ai dùng bếp điện từ Chefs chưa?

Đã từ vài năm trở lại đây người tiêu dùng tại Việt Nam đã khá quen thuộc với thương hiệu bếp điện từ chefs, và đã dần khẳng định được tên tuổi chỗ đứng trong lòng của những người tiêu dùng trên khắp cả nước. Mỗi năm bếp điện từ Chefs cho ra thị trường hàng triệu sản phẩm bếp điện từ cao cấp được nhập khẩu cũng như được lắp ráp trong nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp điện từ đang dần tăng lên.

Gia đình bạn đã dùng bếp điện từ chefs chưa?

Khi mà trên thị trường bếp hiện nay có rất nhiều hãng bếp điện từ của rất nhiều các quốc gia trên thế giới, cũng không ít trong số đó có chất lượng sử dụng không ổn định thậm chí còn kém và gây nguy hiểm khi sử dụng. Thấu hiểu được điều đó hãng thiết bị nhà bếp Châu âu đã mang lại những giải pháp và lựa chọn cho bạn nhưng chiếc bếp điện từ chefs với chất lượng ổn định khi sử dụng. Bằng những mẫu bếp điện từ Chefs đã gây được tiếng vang và tạo dựng một niềm tin lớn trong lòng của người tiêu dùng.
Mẫu bếp điện từ Chefs eh mix2000a là một trong những mẫu bếp điện từ Chefs tiên phong của hãng tại Việt Nam. Một điểm đặc biệt của chiếc bếp điện Chefs eh mix2000a này là mang trong mình "2 dòng máu" châu âu và Việt Nam.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a
Đây là lần đầu tiên mà có một mẫu bếp điện từ được lắp ráp tại Việt Nam mà được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình và đã thực sự làm cho thương hiệu bếp điện từ chefs trở thành rộng khắp. Không chỉ chinh phục khách hàng bằng giá cả rất hợp lý mà chất lượng của chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a cũng được đánh giá khá ổn định.
Mẫu bếp điện từ Chefs eh mix866 đánh dấu một bước chuyển mình thực sự mạnh mẽ, khi mà hãng Chefs đã gần như "lột xác" thoát khỏi cái bóng khi mà chỉ có những mẫu bếp điện từ giá rẻ mà chưa cõ những mẫu bếp cao cấp từ châu âu tại thị trường Việt Nam. 
Bếp điện từ Chefs Eh MIX866
Được lắp ráp tại Tây Ban Nha và cũng được nhập trực tiếp từ đó về Việt Nam, bếp điện từ chefs eh mix866 đã gây ấn tượng rất lớn khi ra mắt và cuối năm 2013 bằng một vẻ ngoài sang trọng hơn, hiện đại hơn, các tính năng nấu cao cấp hơn mang một phong cách châu âu "đặc sệt". Không chỉ dừng lại ở đó khi mà hãng chefs tung ra hàng loạt các mẫu nhập khẩu từ châu âu như bếp điện từ chefs eh mix366mix545mix544, nâng cao thêm khả năng chọn lựa cho khách hàng đối với dòng bếp điện từ cao cấp.
Điều làm khách hàng hài lòng ở dòng bếp điện từ chefs ngoài chất lượng, thì còn là ở một mức giá hợp lý. Với những mẫu bếp điện từ chefs luôn có giá thấp hơn từ 2 cho đến 5 triệu so với các sản phẩm cùng loại của hãng khác trên thị trường. Sản phẩm bếp điện từ Chefs hướng đến tất cả các đối tượng khách hàng từ bình dân có mức chi thấp đến những khách hàng "đại gia", nhưng cùng hướng đến một mục đích chung là mang lại những sản phẩm tốt nhất cho bạn và gia đình của bạn.
AYEPO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét