Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Chefs sử dụng linh kiện của Trung Quốc à?

Hiện nay trên thị trường bếp điện từ có không nhiều hãng sử dụng linh kiện chính hãng từ Đức, và bếp điện từ Chefs là một trong những dòng bếp như vậy. Chefs đã trở thành những thương hiệu uy tín hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam khi lựa chọn mua bếp điện từ cho gia đình.
   Bếp điện từ Chefs EH MIX544

Bếp điện từ chefs sử dụng những linh kiện gì?

Là một dòng bếp điện từ cao cấp của châu âu do vậy linh kiện của bếp điện từ chefs luôn là một chuẩn mực, đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng bếp.
Mặt kính Schott Ceran vát cạnh luôn là một đặc trưng không thể lẫn đi đâu được của những chiếc bếp điện từ chefs, chắc cũng không cần phải giới thiệu quá nhiều về mặt kính danh tiếng bậc nhất cho bếp từ này. Trên tất cả những mẫu bếp của mình hãng Chefs luôn lấy mặt kính Schott là một yếu tố không thể thay thế trên mỗi chiếc bếp điện từ chefs. Những thông số kỹ thuật của mặt kính này các bạn sẽ hiểu lý do tại sao những tất cả những hãng bếp danh tiếng đều sử dụng mặt kính Schott. Nhiệt độ chịu được lên đến 800độ C, chịu được sốc nhiệt từ -70 độ C đến 1000 độ C, lực va chạm có thể chịu lên đến 10 kg.
Mâm từ của bếp điện từ chefs là một sự sáng tạo của những kỹ sư của hãng và mang tính đột phá khi sử dụng những cuộn dây đồng có chất lượng cao nhất, số vòng của cuộn dây được tính toán sao cho đường kính sinh từ là tối ưu giảm thất thoát trong quá sử dụng. Kích thước của mỗi mẫu bếp được thiết kế cho phù hợp với công suất sinh từ, kích thước lớn ứng với công suất lớn hơn 
Hình ảnh mâm từ của bếp điện từ chefs
Đĩa nhiệt EGO-HILIGHT của bếp điện từ chefs là một trong những cải tiến vượt bậc khi mà thay vì các bóng halogen có độ bền và tuổi thọ rất thấp thì những đĩa nhiệt bằng sợi cacbon được trang bị trên hàng loạt các mẫu bếp điện từ chefs từ nhập khẩu đến lắp ráp trong nước. Chính vì lẽ đó mà hiệu suất sử dụng hay về độ bền bếp từ chefs luôn hơn hẳn các dòng bếp khác khi không sử dụng linh kiện sợi cacbon này.
Hệ thống điều khiển: tất cả các mẫu bếp điện từ Chefs điều sử dụng công nghệ điều khiển cảm ứng nhưng trên mỗi mẫu bếp là một biến thể khác. Cho dù là như vậy thì không ai dám phủ nhận sự mượt mà, và nhạy cảm của hệ thống điều khiển cảm ứng này đã mang lại cho bếp điện từ Chefs.

Nguồn gốc của các linh kiện

Tất cả những linh kiện sử dụng trên bếp điện từ Chefs 100% là của Đức, từ mặt kính Schott Ceran made in Germany, linh kiện điện tử của hãng Siemens ( made in Germany). Dù được lắp ráp ở trong nước hay tại EU thì những chiếc bếp điện từ Chefs vẫn đảm bảo một yêu cầu cao nhất về chất lượng, để làm nên những chiếc bếp điện từ Chefs đang có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng như hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét