Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Những tính năng bạn chưa biết về Bếp điện từ Binova

Ngày nay, Bếp điện từ Binova đang là xu hướng tiêu dùng của đông đảo nhóm người tiêu dùng. Bếp điện từ Binova được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trên thị tường nhà bếp bởi Bếp điện từ Binova có rất nhiều sản phẩm dành riêng cho từng phân khúc thị trường khác nhau. Bên cạnh đó, Bếp điện từ Binova chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng bắt mắt cũng như những tính năng luôn được cải thiện theo xu hướng mới của công nghệ

Bếp điện từ Binova mang lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích trong công việc nhà bếp. Bếp điện từ Binova rất dễ khởi độngbởi hệ thống cảm ứng mượt mà và nhạy bén với kiểu dáng nhỏ gọn. Đồng thời, Bếp điện từ Binova mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái với những đường nét thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những chi tiết tinh tế tạo nên sự hài hòa cho tổng thể khung bếp.

Bếp điện từ Binova đẳng cấp của không gian nhà bếp

Bếp điện từ Binova đẳng cấp của không gian nhà bếp


Bếp điện từ Binova là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Italy – đất nước đi đầu về công nghệ sản xuất thiết bị nhà bếp. chính vì thế mà người tiêu dùng khá an tâm về chat lượng của các dòng sản phẩm Bếp điện từ Binova. Với thiết kế mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, tản nhiệt nhanh dày nên Bếp điện từ Binova không gây bỏng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Bếp điện từ Binova  khá dễ dàng trong việc vệ sinh. .

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại cùng những kỹ thuật viên tay nghề cao nên Bếp điện từ Binova được trang bị những tính năng vượt bậc đem đến sự tiện ích cho người sử dụng. Bếp điện từ Binova có khả năng tự động ngắt khi không còn thiết bị trên vùng nấu, khóa trẻ em an toàn, chế độ nhận dạng thiết bị nấu cũng như chế độ hẹn giờ tắt tự động.

Bếp điện từ Binova đẳng cấp của không gian nhà bếp

Bếp điện từ Binova điểm nhấn của mọi không gian bếp


Thiết kế Bếp điện từ Binova lấy màu đen làm cảm hứng chủ đạo mang lại sự chắc khỏe và mạnh mẽ. Tuy nhiên, Bếp điện từ Binova đi kèm với những chi tiết tinh tế, sắc nét  làm sản phẩm trung hòa giữa hai yếu tố đồng thời tạo ra sự khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường. Một số sản phẩm để bạn tham khảo: Bếp điện từ Binova BI273DTBếp điện từ Binova BI 3388Bếp điện từ Binova BI 2288IC.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét