Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Hơn 18 triệu, mua bếp điện từ Chefs eh mix545 hay bếp điện từ munchen qa 300i

Ngay sau khi hãng Chefs ra mắt bếp điện từ chefs eh mix545 với giá bán 18,4 triệu đồng, ngay lập tức nhiều người đã mang chiếc bếp này ra so sánh với chiếc bếp điện từ munchen qa 300i 2015. Và với mức giá hơn 18 triệu đồng, nên chọn chiếc bếp nào? 
Thực tế, bếp điện từ munchen qa 300i nằm ở phân khúc cao từ khá lâu, trong khi đó bếp điện từ chefs eh mix545 cũng nằm ở phân khúc cao cấp này nhưng có "tuổi đời" ít hơn hẳn, khi mà chỉ vừa mới ra đời trong giữa năm 2013 và là đứa "con cưng" của Chefs để làm đối trọng với các thương hiệu bếp tên tuổi như Munchen, Fagor, Boosch.

Sự lựa chọn khó khăn

Tuy nhiên, với việc định giá khá thấp 18,4 triệu đồng cho mẫu bếp điện từ Chefs eh mix545, hãng Chefs đã đưa chiếc bếp điện từ Tây Ban Nha này lên ngang bằng với mức giá 18,3 triệu đồng của bếp điện từ munchen qa 300i bên phía Munchen, thậm chí là cạnh tranh với cả mẫu bếp hỗn hợp 3 bếp nấu “đàn anh” của Chefs. Vậy câu hỏi ở đây là : người tiêu dùng sẽ chọn bếp theo kiểu “ăn chắc mặc bền” từ Munchen qa 300i, hay hưởng thụ giá trị cao hơn với chiếc bếp điện từ chefs eh mix545?
Nhiều người cho rằng, giá bán của chiếc bếp điện từ chefs eh mix545 còn quá thấp so với những giá trị thật của nó khi mà bếp được trang bị gần như full option, ngoại hình hiện đại sang trọng, và mang trên mình một "dòng máu châu âu thuần chủng" ( lắp ráp tại Tây Ban Nha). Tuy nhiên khi nhìn qua phía Munchen, “đối thủ” của Mix545 là bếp điện từ munchen qa 300i cũng có ngoại hình hiện đại và sang trọng không hề thua kém. 
 Bếp điện từ Chefs EH MIX545
Bếp điện từ Chefs eh mix545 là mẫu bếp 3 đáng mua nhất trong tầm giá 18 triệu đồng ?​

Với mức giá gần như không chênh lệch, hơn 18 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu bếp điện từ Munchen qa 300i, một chiếc bếp hỗn hợp cao cấp, với khả năng vận hành, tiết kiệm hoàn toàn vượt trội, và với cũng chỉ mức giá đó là bạn đã làm chủ tất cả các công nghệ hiện đại các trang bị tiện nghi của chiếc bếp điện từ chefs eh mix545.
Tất nhiên, việc lựa chọn mẫu bếp nào để sử dụng tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, bếp điện từ munchen qa 300i vẫn là cái tên đáng cân nhắc, nhưng với những ưu điểm hiện tại thì bếp điện từ chefs eh mix545 vẫn là chiếc bếp hỗn hợp 3 bếp đáng mua hơn cho những người đang có trong tay khoảng 18 triệu đồng.
Còn ý kiến của các bạn thì sao ?
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét