Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Canzy: và những nghi ngờ về xuất xứ ?

Chắc hẳn người tiêu dùng tại Việt Nam không còn quá xa lạ với những thiết bị nhà bếp như: bếp gas, máy hút mùi mang thương hiệu Canzy. Nhưng đối với dòng bếp điện từ Canzy thì còn khá mới mẻ với người tiêu dùng, được ra mắt thị trường cách đây không lâu và những chiếc bếp điện từ Canzy này cũng được giới thiệu là có xuất xứ châu âu. Cũng từ đó đặt ra khá nhiều nghi vấn của người tiêu dùng với dòng bếp này.

Bếp điện từ Canzy có xuất xứ từ đâu?

Để có một câu trả lời xác đáng, khách quan nhất đến người tiêu dùng, chúng tôi có tìm gặp và trao đổi với đại diện của hãng Canzy tại Hà Nội và được biết " Dòng bếp điện từ Canzy được ra đời trên phương châm: hiện đại, sang trọng, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm do vậy mà hãng luôn đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho dòng sản phẩm này không chỉ là để tạo ra một dòng sản phẩm tốt nhất mà còn để đử sức cạnh tranh với những thương hiệu bếp điện từ lớn tại Việt Nam như Munchen hay Chefs. Tuy ra đời sau nhưng những chiếc bếp điện từ Canzy sử dụng toàn bộ mặt kính và linh kiện được sản xuất tại Đức, được lắp ráp hoàn thiện tại Malaysia trên dây truyền, công nghệ hiện đại của Đức. Dòng sản phẩm bếp điện từ Canzy được giám sát về chất lượng rất kỹ càng, vì vậy mà mỗi sản phẩm khi được nhập về Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo mức độ an toàn cho người sử dụng."
Nội Thất Kường Thịnh một đại lý có tiếng tại khu vực Hà Nội ( 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) phân phối các sản phẩm Canzy trong đó có dòng bếp điện từ Canzy, cho biết thêm" Chất lượng của dòng bếp điện từ Canzy không thua kém các dòng bếp điện từ của các hãng như Giovani hay Napoliz. Do là dòng sản phẩm của châu âu nên những chiếc bếp điện từ Canzy có mẫu mã khá đẹp và bắt mắt cả về ngoại hình lẫn tính năng, còn về mức giá tuy vẫn còn khá cao nhưng vẫn nằm trong mức chấp nhận được của người tiêu dùng. Đặc đối với dòng bếp điện từ Canzy 3 bếp và 4 bếp được người tiêu dùng rất quan tâm và lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây."  
Qua những chia sẻ trên người tiêu dùng sẽ hết hoài nghi về vấn đề xuất xứ của những chiếc bếp điện từ Canzy này, tuy còn một số nhược điểm nhỏ nhưng xét cho đến cùng thì dòng bếp điện từ Cazny là những chiếc bếp có chất lượng tốt và đang dần dần là lựa chọn của người tiêu dùng tại Việt Nam.
theo AYEPO (beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét