Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bán bếp từ Munchen ở Bắc Ninh

Bán bếp từ Munchen ở Bắc Ninh

[Beptumunchen.net] – Địa chỉ nào bán bếp từ Munchen tại Bắc Ninh? Tự hào là một trong những địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu uy tín nói chung và bếp từ Munchen chất lượng nói riêng, Nội thất Kường Thịnh luôn dẫn đầu về kinh nghiệm tư vấn cũng như thái độ phục vụ chuẩn đối với khách hàng.
Hình ảnh thực tế của bếp từ Munchen

Hình ảnh thực tế của bếp từ Munchen

Hình thành từ cuối năm 2008, đầu năm 2009, Nội thất Kường Thịnh có tuổi đời trên dưới 8 năm kinh nghiệm bán lẻ đồ nội thất. Nội thất Kường Thịnh là trung tâm trưng bày, phân phối và bán lẻ bếp từ Munchen chính hãng trên cả nước. Ở Bắc Ninh, Nội thất Kường Thịnh bán lẻ các sản phẩm bếp từ Munchen ở tất cả các khu vực: thành phố Bắc Ninh, huyện Thuận Thành, thị xã Từ Sơn, huyện Quế Võ, huyện Gia Bình, huyện Yên Phong, huyện Tiên Du, và huyện Lương Tài.
bếp từ Munchen có xuất xứ rõ ràng từ châu Âu

bếp từ Munchen có xuất xứ rõ ràng từ châu Âu

Các mặt hàng bếp từ Munchen của Nội thất Kường Thịnh đều có xuất xứ rõ ràng từ châu Âu, tem và phiếu bảo hành chính hãng 24 tháng, chế độ đổi trả hàng là 14 ngày nếu do lỗi từ nhà sản xuất. Mặc dù Nội thất Kường Thịnh có nhiều mẫu bếp từ nhập khẩu khác nhau nhưng sản phẩm bếp từ Munchen luôn được đánh giá cao và có chỉ số an toàn đầu bảng. Người tiêu dùng luôn có những phản hồi tích cực về dòng sản phẩm này. Anh Quyền (Thuận Thành) cho biết: “Tôi mua bếp từ Munchen năm 2011, đến nay cũng được trên dưới 6 năm, chưa phải gọi một lần bảo hành nào. Ông chủ cũng người Bắc Ninh, thật thà và nhiệt tình tôi cũng yên tâm. Tôi giới thiệu khá nhiều cho bạn bè và người thân. Thậm chí còn tặng hẳn một chiếc bếp từ Munchen M50 cho gia đình em trai mới ra ở riêng. Tốt thì mua, thế thôi”. Theo như chia sẻ của anh Quyền, lý do mà anh chọn bếp từ Munchen là do nó tốt. Một điều mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn.
Mua bếp từ Munchen tại Bắc Ninh được khuyến mãi lớn

Mua bếp từ Munchen tại Bắc Ninh được khuyến mãi lớn

Để mua sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua trụ sở chính tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc địa chỉ cơ sở thứ hai tại số 39 đường Láng – Ngã tư sở - Đống Đa – Hà Nội. Quý khách ở Bắc Ninh có thể liên hệ trực tiếp theo đầu số 0904. 341. 563 để mua hàng. Theo chính sách chung, Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng miễn phí trong tất cả các địa phương ở Bắc Ninh (thành phố Bắc Ninh, huyện Thuận Thành, thị xã Từ Sơn, huyện Quế Võ, huyện Gia Bình, huyện Yên Phong, huyện Tiên Du, và huyện Lương Tài).
Bên cạnh đó, khi mua bếp từ Munchen tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ nhận được các phần quà tặng khuyến mãi đi kèm (ví dụ như bộ nồi chuyên dụng, chảo chống dính cao cấp), được kiểm tra đường điện an toàn, sửa đá bếp khi thấy cần thiết. Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách hàng ở Bắc Ninh vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh thông tin sau đây để có thể mua bếp. Munchen tại Bắc Ninh:
showroom bếp từ Munchen Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét