Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Máy rửa bát Munchen M15 thế hệ mới

Máy rửa bát Munchen M15 thế hệ mới

Máy rửa bát Munchen M15 thế hệ mới

[Beptumunchen.net] – Máy rửa bát nhập khẩu được người tiêu dùng săn đón trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bên cạnh những dòng máy rửa bát kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang thì còn có những mẫu máy rửa bát nhập khẩu châu Âu cao cấp và bền bỉ với thời gian. Nội thất Kường Thịnh xin tư vấn người tiêu dùng dòng máy rửa bát Munchen M15 thế hệ mới – sản phẩm đang “ làm mưa làm gió” tại thị trường Hà Nội hiện nay.
Máy rửa bát Munchen M15 có điểm gì tốt?

Máy rửa bát Munchen M15 thương hiệu Đức

Munchen là một trong những tập đoàn phân phối thiết bị gia dụng lớn tại Đức, chuyên sản xuất các loại thiết bị gia dụng gia đình, đặc biệt là nội thất nhà bếp với bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng và đặc biệt là máy rửa bát. Không nhỏ các bà nội trợ cho rằng muốn rửa bát hiệu quả, họ vẫn phải tráng sạch chén bát trước khi cho vào máy rửa để tránh nghẹt rác. Tuy nhiên, việc đó rất là tốn công và tốn sức, thậm chí lại còn phức tạp và lâu hơn rửa tay.
Máy rửa bát Munchen M15 giúp bát đĩa sạch sẽ

Máy rửa bát Munchen M15 giúp bát đĩa sạch sẽ

Đối với máy rửa bát Munchen M15, bạn chỉ cần đeo găng tay, gạt bỏ thức ăn thừa dính trên bát một cách thủ công và xếp ngay ngắn theo đúng chỉ dẫn vào khoang chứa của máy rửa bát. Máy rửa bát Munchen M15 có hệ thống sấy khô sau khi rửa, giúp chén bát được khô ráo và sạch vi khuẩn đến không ngờ. Nhờ đó sau khi rửa và sấy xong, chén bát có thể được cất giữ nguyên trong máy và lấy ra khi cần dùng vào hôm sau.
Máy rửa bát Munchen M15 đáng mua nhất năm 2016

Máy rửa bát Munchen M15 có chế độ rửa nước nóng

Máy rửa bát Munchen M15 còn có thể giúp bạn rửa tiệt trùng ở nhiệt độ cao, một công việc khó có thể thực hiện được nếu rửa bằng tay. Nhờ vào chu trình rửa tiệt trùng, bát đĩa có thể được rửa ở nhiệt độ 65 độ C và tráng tại nhiệt độ 45-65 độ C tùy thuộc vào chất liệu bát đĩa và chọn lựa chu trình rửa.
Máy rửa chén bát Munchen M15 tiết kiệm nước và điện. Theo nghiên cứu không chính thức, ước tính khi sử dụng máy rửa bát cho một gia đình 5 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng 250 giờ mỗi năm. Với mong muốn giúp các bà nội trợ thực hiện công việc hàng ngày một cách thư giãn, mà không phải lo lắng đến vấn đề điện nước, Munchen đã cho ra thị trường máy rửa bát thông minh, với mức độ êm, tiết kiệm nước và điện năng: Máy rửa bát Munchen M15.
Showroom máy rửa bát Munchen – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở  –  Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét