Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu Bắc Giang

Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu Bắc Giang

Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu Bắc Giang

[Beptumunchen.net] – Địa chỉ cung cấp bếp từ nhập khẩu chính hãng tại Bắc Giang ở đâu? Nội thất Kường Thịnh là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm bếp từ cao cấp uy tín nói riêng và phân phối bán lẻ các thiết bị gia dụng nhà bếp nhập khẩu nói chung. Bên cạnh việc phục vụ chu đáo, Nội thất Kường Thịnh còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, lắp đặt và vận hành những chiếc bếp từ nhập khẩu. Đến với Nội thất Kường Thịnh, bạn được tư vấn hoàn toàn miễn phí cho dù bạn có mua bếp từ ở đây hay không. Bài viết sau đây sẽ giúp quý khách hàng mua bếp từ nhập khẩu tại Bắc Giang với mức giá tốt nhất.
Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, cách trung tâm thành phố Hà Nội 50km. Là một tỉnh đang trên đà phát triển do đó nhu cầu mua sắm trong gia đình các thiết bị cao cấp ngày càng tăng trong đó có bếp từ nhập khẩu. Bắc Giang bao gồm 10 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 1 thành phố và 9 huyện, với 230 xã, phường và thị trấn: thành phố Bắc Giang, huyện Yên Thế, huyện Tân Yên, huyện Lục Ngạn, huyện Hiệp Hòa, huyện Lạng Giang, huyện Sơn Động, huyện Lục Nam, huyện Việt Yên và huyện Yên Dũng.


Địa chỉ bán bếp từ Munchen tại Bắc Giang

Địa chỉ bán bếp từ Munchen tại Bắc Giang

Phạm vi bán hàng của Nội thất Kường Thịnh rộng trên cả nước, cung cấp tất cả các loại thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ EU châu Âu, Đông Á, đặc biệt nhất là những loại bếp từ nhập khẩu chính hãng như bếp từ Munchen. Ở Quảng Ninh, Nội thất Kường Thịnh cung cấp và vận chuyển miễn phí các sản phẩm bếp từ nhập khẩu ở tất cả các quận huyện: thành phố Bắc Giang, huyện Yên Thế, huyện Tân Yên, huyện Lục Ngạn, huyện Hiệp Hòa, huyện Lạng Giang, huyện Sơn Động, huyện Lục Nam, huyện Việt Yên và huyện Yên Dũng.
Các mặt hàng bếp từ  nhập khẩu của Nội thất Kường Thịnh có nhiều mẫu mã, chủng loại vô cùng phong phú, được tích hợp kiểu bàn phím rolate xoáy tròn, touch chạm trượt, click button nút ẩn,… với sự hiển thị của màn hình dễ nhìn, dễ nhớ. Các loại bếp từ ở đây đều được nhập khẩu chính hãng và được ủy nhiệm bán lẻ chính thức tại Việt Nam, có C/O tem nhãn đầy đủ, phiếu bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà. Mẫu mã bếp điện từ Đức, Italia được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất chủ yếu là các dòng sản phẩm của hãng Munchen.
Bếp từ nhập khẩu châu Âu bán tại Bắc Giang

Bếp từ nhập khẩu châu Âu bán tại Bắc Giang

Trải nghiệm về sản phẩm bếp từ Munchen được mua tại Nội thất Kường Thịnh, cô Kim (thành phố Bắc Giang) chia sẻ: "Vợ chồng tôi mới làm nhà lại chưa đầy hai tháng. Muốn sắm sửa đồ đạc trong nhà nên phải từ từ. Dùng mãi chiếc bếp ga cũ cũng không được yên tâm cho lắm. Tôi cùng vợ tìm xem ở Bắc Giang có địa chỉ nào bán bếp từ không. Lướt qua lướt lại nhưng không ưng ý cửa hàng nào cả. Vợ chồng tôi quyết định mua hàng online và thấy Nội thất Kường Thịnh bán hàng giá cũng hợp lý. Chúng tôi chỉ gọi hàng và 2 tiếng sau họ mang bếp từ Munchen đến lắp đặt tại nhà. Mặc dù sửa đá và cắt đá rất nhiều, chúng tôi có bồi dưỡng thêm tiền nhưng mà anh thợ không lấy tiền công. Tốt thật".
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ nhập khẩu tại Bắc Giang

Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ nhập khẩu tại Bắc Giang

Quý khách ở bất kỳ địa phương nào muốn mua và chuyển bếp từ về Bắc Ninh có thể liên hệ trực tiếp theo hotline tư vấn miễn phí 0904. 341. 563  để đặt hàng, sau đó Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng miễn phí trong các địa phương ở Bắc Giang. Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp từ nhập khẩu Đức tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng sẽ được tặng 01 bộ nồi chuyên dụng Đức và 01 chảo từ chống dính cao cấp Séc. Quý khách sẽ được kiểm tra đường điện kết nối với bếp, chỉnh sửa mặt đá nếu đặt âm, hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng bếp từ. Mọi thông tin chi tiết, quý khách ở Quảng Ninh vui lòng liên hệ trực tiếp qua:
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét