Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng ra sao?

bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng ra sao?

[Beptumunchen.net] – Những sản phẩm mới toanh luôn là sự hào hứng đối với người tiêu dùng người mà luôn mong đợi kiểu dáng mới và hữu dụng nhất cho cuộc sống hiện đại. Ra đời vào đầu tháng 7 năm 2015, bếp điện từ munchen smc 250i tại showroom ủy quyền lớn nhất của Munchen (Nội Thất Kường Thịnh), với thương hiệu của Đức và xuất xứ tại châu âu đã chiếm được khá nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng. Đây là model mới nhất cách tân cho mẫu bếp điện từ munchen mc 200i thời điểm hiện tại. Những điều mà người tiêu dùng quan tâm lúc này đó chính là chất lượng của chiếc bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng ra sao, liệu có an toàn và tiết kiệm điện như các mẫu đời đầu hay không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về dòng sản phẩm special này.
bếp điện từ Munchen smc 250i đang được khuyến mãi lớn

bếp điện từ Munchen smc 250i đang được khuyến mãi lớn

Sự nổi tiếng toàn cầu đã khiến những sản phẩm của Munchen luôn được yêu thích và ưa dùng. Với thiết kế mặt kính chịu lực max 10000psi và độ sốc nhiệt lên tới quá ba phần tư 1000 độ C khiến cho độ bền của bếp tăng từ 1,8 đến 3,4 lần so với các loại bếp điện từ sử dụng mặt kính khác. Có thể kể thêm rằng, mặt kính Schottceran được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực thiên văn học, cụ thể là sản xuất kính viễn vọng. Bếp điện từ munchen smc 250i sử dụng bàn phím cảm ứng dạng ẩn theo công nghệ tiên tiến có thể điều khiển khi tay dính nước, tốc độ nhạy của bàn phím cao và mượt khi sử dụng. Do được thiết kế phẳng và nét nên rất dễ cho việc vệ sinh mặt kính theo định kỳ. Và nhớ rằng đừng kéo lê nồi nấu trên mặt bếp.
Nấu ăn nhanh với bếp điện từ Munchen

Nấu ăn nhanh với bếp điện từ Munchen

Thân của bếp điện từ munchen smc 250i được làm bằng thép không gỉ và được sơn điện li. Vùng làm mát được thiết kế ở phần dưới bếp tăng hiệu quả làm mát nhanh hơn cho vùng nấu hồng ngoại. Do được thiết kế hai trong một nên bếp điện từ munchen smc 250i có thể đặt dương trên mặt bàn tủ bếp hoặc lắp âm tùy thích. Cũng nên nhớ rằng, bếp điện từ munchen smc 250i được lắp bộ linh kiện điện từ IC5 nên không sợ chập chờn điện, và không phải lắp aptomat khi lắp đặt nếu đường điện nhà bạn hoạt động bình thường.
bếp điện từ munchen smc 250i sử dụng tuyệt vời

bếp điện từ munchen smc 250i sử dụng tuyệt vời

Với những thiết kế mới, những tính năng mới thì bếp điện từ munchen smc 250i có một chất lượng sử dụng tuyệt vời, các chức năng nấu linh hoạt hơn giữa công suất và nhiệt độ, các chức năng xào rán cực ngon, đặc biệt điều này thấy rõ khi bạn nướng và quạt chả trên chiếc bếp này. Nhưng một điều mà người tiêu dùng sẽ thích ở chiếc bếp mới này của munchen đó là những chế độ nấu nướng hiệu suất cao nhưng vẫn rất tiết kiệm so với những chiếc bếp điện từ cùng loại của các hãng khác có trên thị trường. Xấp xỉ 20% là con số tiết kiệm điện năng của bếp điện từ munchen smc 250i.
mua ngay bếp điện từ munchen smc 250i tại Nội Thất Kường Thịnh
mua ngay bếp điện từ munchen smc 250i tại Nội Thất Kường Thịnh
Để trải nghiệm thực tế mẫu bếp điện từ mới của munchen này hãy đến Nội Thất Kường Thịnh showroom ủy quyền chính hãng của Munchen tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:
Showroom bếp điện từ Munchen – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở  –  Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét