Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Mua bếp từ Đức loại nào tốt?

Mua bếp từ Đức nào tốt?

Mua bếp từ Đức nào tốt?

[beptumunchen.net] - Cộng hòa liên bang Đức vốn là quốc gia được đánh giá cao với các thiết bị như bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại. Những chiếc bếp sử dụng linh kiện điện tử của Đức bao giờ cũng được đánh giá cao hơn so với những chiếc bếp sử dụng linh kiện của các nước khác. Là một trong số những mẫu bếp có "quốc tịch châu Âu" được ưa chuộng nhất hiện nay, bếp từ của Đức đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên có hàng trăm thương hiệu xuất phát từ Đức có phân phối bếp từ. Bếp từ của Đức loại nào tốt? Cùng chuyên viên tư vấn của Nội thất Kường Thịnh chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp từ.


Mua bếp từ Đức nào tốt (hình 2)
Mua bếp từ Đức nào tốt (hình 2)
Tại thị trường Việt những thương hiệu có phân phối bếp từ của Đức được đánh giá cao phải kể đến là Munchen, Chefs và Bosch. Đây là ba thương hiệu đứng đầu trong bảng danh sách lựa chọn của khách hàng được tạp chí Munchen Heritage tổng kết vài năm trở lại đây. Đầu tiên phải kể đến bếp từ MunchenThương hiệu Munchen có nguồn gốc (original) từ Đức, các mẫu bếp từ của Munchen mang đặc trưng của một chiếc bếp từ Châu Âu (EU nationality). Bếp từ Munchen sử dụng toàn bộ linh kiện nhập của Đức như mặt kính Schott-Ceran, hệ thống mâm từ E.G.O, bảng điều khiển Siemens, linh kiện Gutmann, được lắp ráp trên dây truyền công nghệ Đức đặt tại các nước trong thị trường chung liên minh Châu Âu, đặc biệt là các chuỗi nhà máy phân phối lớn ở Italia.
mua bếp từ Munchen Đức dùng tốt

mua bếp từ Munchen Đức dùng tốt

Thị trường châu Á như một tấm gương triển vọng mà bất cứ tập đoàn kinh tế nào cũng đang nhòm ngó. Không nằm ngoại lệ, Munchen hướng đến thị trường mới nổi đầy tiềm năng ở Châu Á, nên không chỉ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Châu Âu, các mẫu bếp từ của Munchen còn thích nghi được với cả điều kiện tự nhiên như khí hậu nóng ẩm hay nguồn điện thất thường ở đây. Hiện Munchen có 04 mã bếp từ được cải tiến và cách tân mang hơi thở của từng cung bậc thời gian: bếp từ Munchen MT03 cổ điển kín đáo, bếp từ Munchen M50 quy củ tiện nghi, bếp từ Munchen G60 thách thức hiện đại và mẫu bếp từ mới nhất vừa mới ra mắt công chúng vào đầu tháng 1 năm 2016 vừa đây là bếp từ Munchen GM5656. Mẫu bếp từ mới nhất khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các dòng cũ hơn như thiết kế bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, độ bền cao và có thêm tính năng Bosster – nấu siêu nhanh ưu việt.
Nội thất Kường Thịnh là địa chỉ bán bếp từ Đức tốt

Nội thất Kường Thịnh là địa chỉ bán bếp từ Đức tốt

Tiếp theo phải kể đến các mẫu bếp từ của hãng Chefs. Trong số các mẫu bếp từ của Chefs, có những mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức như bếp từ Chefs EH DIH386 hay bếp từ Chefs EH DIH888, Chefs cũng có cả những mẫu bếp từ nhập khẩu linh kiện Đức và được lắp ráp tại Malaysia như bếp từ Chefs EH DIH311, mục đích của việc lắp ráp qua nước thứ ba này là giảm chi phí giá thành từ đó giảm giá sản phẩm, nhằm mang sản phẩm của mình đáp ứng được với túi tiền của mọi gia đình Việt. Các mẫu bếp Chefs nhập khẩu của Đức đều được bảo hành 3 năm, kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Khách hàng có thể truy cập địa chỉ beptuchefs.net để biết thêm thông tin chi tiết.
Các sản phẩm cuối cùng phải kể đến đó là bếp từ của hãng Bosch. Người dùng chọn bếp từ của Bosch vì lý do duy nhất bởi thương hiệu này vốn đã có từ lâu trên thị trường và rất nổi tiếng trên thế giới với lĩnh vực không chỉ bếp từ mà còn nhiều thiết bị điện máy gia dụng khác. Bosch không chỉ có những mẫu bếp từ ba bếp được sản xuất trực tiếp từ Châu Âu, Bosch còn có cả mẫu bếp từ đôi được sản xuất trên dây truyền công nghệ Đức tại nước thứ 3, sự ra đời của mẫu bếp từ này cho thấy, Bosch không chỉ muốn các thiết bị của mình đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Châu Âu mà còn muốn hướng đến cả nhu cầu người dùng Châu Á. Để biết thêm thông tin về mẫu bếp từ này quý khách truy cập chuyên mục bếp từ Bosch của noithatkuongthinh.com.
Để chọn cho gia đình mình được chiếc bếp từ của Đức loại tốt nhất, quý khách hãy đến địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội hoặc 39 đường Láng - Ngã tư sở. Tại đây quý khách được quan sát, được dùng thử trực tiếp các mẫu bếp từ Đức, so sánh ưu nhược điểm giữa chúng và chọn mua chiếc bếp từ ưng ý nhất cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét