Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Bếp từ Đức loại nào ưa chuộng nhất hiện nay

Bếp từ Đức loại nào ưa chuộng nhất hiện nay

Bếp từ Đức loại nào ưa chuộng nhất hiện nay

[beptumunchen.net] - Hiện nay, xu hướng chung của người tiêu dùng đó là chuyển đổi từ những chiếc bếp ga cũ kỹ sang những chiếc bếp từ, bởi tính an toàn, tiết kiệm cũng như dễ dàng vệ sinh lau chùi sau quá trình nấu ăn. Nhưng bếp từ có vô số hãng khác nhau và dòng bếp từ được lựa chọn nhiều hơn cả là dòng bếp từ Đức. Vậy bếp từ của Đức loại nào ưa chuộng nhất hiện nay? Mời các bạn cùng đi tìm hiểu với chúng ta qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp từ Đức dưới đây.


Kinh nghiệm chọn mua bếp từ nhập khẩu cho người tiêu dùng

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ nhập khẩu cho người tiêu dùng

Các loại bếp từ của Đức thường sử dụng mặt kính Schott Ceran là loại mặt kính được làm bằng kính cường lực và chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, mặt kính chống trầy xước và tản nhiệt nhanh chỉ sau 3 giây. Bếp từ của Đức được thiết kế hiện đại với nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều tiện lợi khi đun nấu. Chính vì vậy bếp từ của Đức đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Quý khách có thể tham khảo một số dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc những loại bếp từ linh kiện 100% Đức và được lắp ráp bằng công nghệ Italia như sau:
Bếp từ Chefs EH DIH 386: Sản phẩm của hãng Chefs có tính tương tác cao, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Loại bếp từ này được làm bằng mặt kính Schott Ceran như đã kể trên, thân bếp được làm bằng chất liệu thép chống gỉ. Bếp có bảng điều khiển riêng biệt quý khách có thể trượt miết hoặc nhấn với các mức công suất từ 0 đến 9 cho quý khách thoải mái lựa chọn công suất sao cho phù hợp với từng món ăn. Bếp từ này được trang bị thêm tính năng "Booster" đun nấu siêu nhanh đẩy mức công suất lên tối đa là 3000W chỉ với một lần nhấn giúp quý khách tiết kiệm được tối đa thời gian đun nấu.
Hình ảnh mẫu bếp bếp từ Chefs EH DIH 386
Hình ảnh mẫu bếp bếp từ Chefs EH DIH 386
Bếp từ Chefs EH DIH 386 sử dụng công nghệ san điện cao cấp, khi 2 bếp bật lên cực đại bếp chỉ dừng ở mức công suất 3600W bảo đảm nguồn điện gia đình không sợ bị quá tải hay gây chập cháy cho các thiết bị điện của gia đình nhà bạn. Đặc biệt các nhà sản xuất đã cho ra đời các linh kiện, bo mạch điện tử, mâm nhiệt có khả năng chống lại tác nhân gây hại của khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, thiết kế một cặp quạt tản nhiệt ngay bên dưới vùng nấu và nhiều rãnh tản nhiệt dưới đáy bếp khiến bếp từ Chefs EH DIH 386 trở nên phù hợp hơn với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa và độ bền và tuổi thọ của bếp cao hơn.
Mua bếp từ Munchen dùng có được không?

Bếp từ Munchen G60 Đức an toàn và hiện đại

Bếp từ Munchen G60 có đầy đủ các tính năng an toàn và hiện đại như: chức năng hẹn giờ, chức năng khóa an toàn, san công suất bảo vệ đường dây, tiết kiệm gần 20% điện năng,…  Đây là mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu có chất lượng đảm bảo với rất nhiều model khác nhau nhưng với model bếp từ có nhiều chức năng hiện đại hơn cả phải kể đến bếp từ Munchen GM5656. Bếp sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức như mặt kính Schott Ceran và các mâm từ rất bền theo thời gian.
Nội thất Kường Thịnh phân phối bếp từ Đức chính hãng

Nội thất Kường Thịnh phân phối bếp từ Đức chính hãng

Với model bếp từ Munchen GM5656 thì có chức năng Booster tăng công suất lên cực đại 3700W sau một lần nhấn giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Bếp có chức năng IC5 san nhiệt khi hai vùng nấu từ cùng bật lên cực đại công suất chỉ giới hạn ở mức 4000W bảo vệ nguồn điện của gia đình bạn. Trên đây là hai model bếp từ Đức tốt nhất hiện nay, để cập nhật thêm thông tin về các thiết bị nhà bếp quý khách hãy theo dõi bài viết của Nội thất Kường Thịnh tại website: beptumunchen.net. Mua sản phẩm tại:
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét