Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Chọn lựa bếp từ loại nào, hãng nào?

[beptumunchen.net] - Thay thế những chiếc bếp ga thông thường hay những chiếc bếp hồng ngoại nóng ran kém an toàn đó là sự ra đời của những chiếc bếp từ vừa tốt, tiện dụng lại vừa đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng. Để lựa chọn được sản phẩm bếp từ ưng ý nhất cho gia đình và bản thân, quý độc giả có thể tham khảo kinh nghiệm chọn mua bếp từ của chúng tôi dưới đây.
1. Tìm hiểu ưu điểm của bếp từ
bếp từ có nhiều ưu điểm so với bếp ga và bếp hồng ngoại

bếp từ có nhiều ưu điểm so với bếp ga và bếp hồng ngoại

Đối với các loại bếp từ hiện nay cho thấy phần lớn thiết kế đều có tính thẩm mỹ cao so với các loại bếp khác. Bếp từ luôn được đánh giá là dòng bếp khá an toàn, dễ sử dụng hơn so với bếp ga, bếp hồng ngoại vì chúng được sản xuất bằng máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến trên thế giới, đáp ứng được độ an toàn cao, tính ổn định và tiện lợi khi vệ sinh và lau chùi mặt bếp. Nói an toàn bởi lẽ mức nhiệt của bếp từ trên mặt kính là không đáng kể, có thể để tay lên mà không sợ bỏng; hơn nữa, khóa trẻ em cũng là tính năng được cân nhắc tới khi minh họa về độ an toàn của nó.
Ngoài ra, với các sản phẩm bếp từ chất lượng tốt, dòng cao cấp, mặt bếp đều được làm từ nguyên liệu gốm thủy tinh cao cấp nên rất bền, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao. Chẳng hạn, đối với dòng bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu, mặt kính của chúng được làm từ loại kính viễn vọng Schottceran cường lực và chịu nhiệt. Độ nén đối với loại kính này vào ngưỡng 10.000psi. Theo các chuyên gia kỹ thuật, hầu hết thức ăn khi được nấu trên bếp từ đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của cả gia đình. Vì, trường điện từ phát ra từ bếp không xa với nơi phát ra nó (chỉ vài mm) nên không có hiện tượng nhiễm từ, nhiễm xạ...


2. Bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay?
bếp từ Munchen là một ví dụ về dòng bếp từ an toàn

bếp từ Munchen là một ví dụ về dòng bếp từ an toàn

Bếp từ có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với từng không gian bếp của mỗi gia đình như: bếp từ đôi, bếp từ ba hay bếp từ kết hợp (bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại, kết hợp ga hoặc cả hai). Các dòng bếp từ đôi có chế độ hẹn giờ thông minh, tùy chỉnh linh hoạt. Chúng có thể tự động chia sẻ công suất giữa hai vùng nấu. Hệ bàn phím cảm ứng hiện đại và siêu nhạy dù tay khô hay ướt; Điều khiển kỹ thuật số nhiều mức công suất. Điểm nhấn công nghệ chính là tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu; Tính năng bảo vệ bàn phím; Khóa an toàn trẻ em; Tự động tắt bếp khi để quên/không sử dụng. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Các loại bếp từ kết hợp hồng ngoại có ưu điểm hơn đó là dùng được tất cả các loại nồi nấu, nướng trực tiếp được trên mặt bếp mà không cần đến sự hỗ trợ của khay nướng. Còn những loại bếp từ kết hợp ga có thể dùng khi không có điện.
Tùy vào mục đích sử dụng và không gian bếp lớn hay nhỏ của mỗi gia đình mà các bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm như đã kể trên. Theo đó, với việc sử dụng bếp từ sẽ giúp không gian bếp của gia đình trở nên sạch sẽ hơn, các bà nội trợ cảm thấy mái hơn khi bước vào gian bếp cùng với việc tiết kiệm thời gian nấu ăn, chi phí khi sử dụng cũng như việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.
3. Mua bếp từ ở đâu rẻ? 
Nhiều mẫu mã bếp từ được bày bán tại Nội thất Kường Thịnh

Nhiều mẫu mã bếp từ được bày bán tại Nội thất Kường Thịnh

Để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp từ tốt về cả chất lượng cũng như giá thành sản phẩm thì không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, để giúp các gia đình dễ dàng hơn, các bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm bếp từ tại beptumunchen.net hoặc noithatkuongthinh.com với các mức giá rất hợp lý và đảm bảo sự hài lòng đối với mỗi khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp cũng như sự an tâm cho bạn khi bảo hành sản phẩm. Một điều chắc chắn rằng bạn nên chọn mua bếp từ của những nhà cung cấp có uy tín và thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất về mọi mặt. 
bếp từ Munchen xuất xứ châu Âu
bếp từ Munchen xuất xứ châu Âu
Có thể thấy hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bếp từ được bày bán và được đông đảo người tin dùng có xuất xứ từ Italya, Tây Ban Nha, Đức, Hàn Quốc, Việt Nam, ... và một trong những thương hiệu nổi tiếng và được nhiều gia đình lựa chọn đó là Munchen, Taka, Chefs, Giovani, Mastercook,...
Theo đánh giá, đối với mỗi gia đình việc lựa chọn bếp từ đảm bảo chính hãng là điều tuyệt đối cần thiết. Nhưng bên cạnh đó, vấn đề sử dụng cũng như bảo quản bếp từ luôn đòi hỏi những chủ nhân đặc biệt quan tâm để đảm bảo độ bền tuyệt đối cũng như độ an toàn khi sử dụng. Khách hàng nên kiểm tra dây nguồn điện thường xuyên trước và sau khi sử dụng, tắt nguồn bếp ngay sau khi dừng sử dụng và vệ sinh sạch sẽ bếp trước khi cất bếp. Hy vọng qua bài viết trên đây đã phần nào giúp các bạn trong quá trình lựa chọn được một sản phẩm bếp từ ưng ý tạo nên sự tiện nghi cho không gian bếp ấm cúng của của mỗi gia đình. Quý khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
beptumunchen.net - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét