Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Điểm vàng mua sắm máy hút mùi Taka

“Vui đón Tết- ngập tràn quà tặng” – chương trình khuyến mãi chào đón xuân 2016 khi mua máy hút mùi Taka chính thức diễn ra tại 2 hệ thông của showroom Nội Thất Kường Thịnh trên toàn miền Bắc. Chương trình diễn ra nhằm thay lời tri ân của của đại lý gửi đến tất cả khách hàng thân yêu và mang đến cho khách hàng mức giá mua máy hút mùi Taka hấp dẫn nhất.

Bài viết liên quan:


Điểm vàng mua sắm máy hút mùi Taka

Điểm vàng mua sắm máy hút mùi Taka

Nội Thất Kường Thịnh  là nhà cung cấp các loại thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp ga, bếp từ, bếp điện từ bếp hồng ngoại, máy hút khử mùi, máy sấy bát, máy rửa bát, vòi rửa bát, chậu rửa bát và các loại thiết bị nhà bếp, điện gia dụng (bình nóng lạnh, máy lọc nước, ổn áp, lò vi sóng,…) của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Munchen, Chefs, Giovani, Taka,…

Showroom Nội Thất Kường Thịnh đang triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn khi mua máy hút mùi Taka. Theo đó, khi khách hàng mua sản phẩm của Taka sẽ được chiết khấu 10% theo giá bán niêm yết và được tặng ngay một chiếc chảo từ chống dính size 28cm trị giá 200.000 đồng.

Điểm vàng mua sắm máy hút mùi Taka

Mua sắm máy hút mùi Taka giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét