Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Giảm giá máy hút mùi Binova năm 2016

Nhằm tri ân khách hàng trong thời gian qua đã ủng hộ và gắn bó với Showroom Nội Thất Kường Thịnh, chúng tôi gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại lớn chưa từng có  khi mua các mẫu máy hút mùi Binova. Hãy nhanh tay rinh ngay các sản phẩm máy hút mùi Binova về không gian bếp nhà bạn với mức giá hấp dẫn nhất.

Bài viết liên quan:

Mùa giảm giá máy hút mùi Binova năm 2016

Mùa giảm giá máy hút mùi Binova năm 2016

Mùa giảm giá máy hút mùi Binova năm 2016


Trước khi mua máy hút khói bếp thông thường nhiều người hay đặt câu hỏi máy hút mùi loại nào tốt ? Theo các chuyên gia nghiên cứu và phân tích về chất lượng đảm bảo chất lượng, độ an toàn của sản phẩm và tiêu trí của người tiêu dùng. Những chiếc máy hút mùi Binova thuộc một thương hiệu nổi tiếng Ý luôn đáp ứng đầy đủ mọi tiêu trí đề ra.

Nội Thất Kường Thịnh trân trọng thông báo chương trình khuyến mãi các mẫu máy hút mùi Binova cho khách hàng mua hàng trực tiếp tại 2 cơ sở: số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc mua hàng online qua diện thoại và mail.

Mùa giảm giá máy hút mùi Binova năm 2016

Giảm giá máy hút mùi Binova năm 2016


Theo chương trình khuyến mại lần này, khách hàng sẽ dược mức chiết  khấu cực sốc theo giá bán niêm yết của công ty. Ngoài ra, bạn còn dược nhận phần quà trị giá 500.000 VND và dược lắp dặt, vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét