Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

nên mua bếp từ đôi của hãng nào

[beptumunchen.net] - Mua bếp từ của hãng nào dùng tốt, nên mua bếp từ đôi của hãng nào, kinh nghiệm chọn mua bếp từ, cách chọn bếp từ đôi,... là hàng loạt câu hỏi mà rất nhiều bà nội trợ quan tâm trong suốt thời gian qua khi tìm mua bếp từ. Mặc dù bếp từ đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã lâu nhưng bếp từ thực sự vẫn còn là một điều mới mẻ đối với hầu hết các bà nội trợ. Nhiều lý do khiến các bà, các mẹ băn khoăn không biết có nên mua bếp từ hay không là do sự đồn thổi không đúng về tác hại, chất lượng cũng như giá thành của bếp từ. Một số người cho rằng bếp từ có hại đến sức khỏe vì sinh ra từ trường. Số khác lại cho rằng giá bếp từ cao quá, tiền lương không đủ để chi trả,... Với những người không đặt vấn đề chi phí đầu tư lên trên hết thì hành trình đến với bếp từ còn nhiều rào cản khác như sử dụng bếp có dễ dàng. Đặc biệt là khi các thắc mắc về bếp từ đôi đều được phơi bày trên Internet nhiều thông tin giải đáp chỉ khiến người tiêu dùng thêm nhiễu loạn, bối rối hơn.

nên mua bếp từ đôi của hãng nào

nên mua bếp từ đôi của hãng nào

Lần theo cách tìm hiểu về bếp từ đôi trên mạng của một số khách hàng để bắt đầu hành trình giải mã về bếp từ đôi. Đơn giản, bếp từ đôi là bếp có hai vùng nấu từ, không phụ thuộc vào hình dáng hay kích thước, nguồn nhiên liệu đầu vào của sản phẩm đó, cho nên sẽ có nhiều loại bếp từ như bếp từ đôi hình vuông, bếp từ đôi hình chữ nhật, bếp từ đôi domino, bếp ga từ,... Điều dễ nhận thấy nhất là bếp từ được cộng đồng mạng rất quan tâm. Câu hỏi chính vẫn là nên mua bếp từ hay không, mua hãng nào, giới thiệu chào bán sản phẩm nhưng từ đó các thành viên buôn rất nhiều chuyện xung quanh loại bếp mới này.



bếp từ munchen đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm

bếp từ munchen đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm

Tìm hiểu kỹ về các hãng bếp từ đôi được bán và giới thiệu trên thị trường như bếp từ Munchen, bếp từ Chefs, bếp từ Taka, bếp từ Giovani,... đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Không chỉ về giá cả mà họ còn quan tâm đến sự ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe. Bếp từ đôi có an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe không? Chúng tôi đã tìm hiểu nhiều tài liệu trên mạng. Cho đến nay, chưa có một tài liệu nào nói về các hiệu ứng cảm ứng điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Theo website beptumunchen.net chuyên tổng hợp tất cả thông tin về bếp từ khá uy tín tại Việt Nam, bếp từ phát ra bức xạ tần số cực thấp, tương tự như tần số vô tuyến điện của lò vi sóng. Dạng bức xạ này hầu như chẳng là gì nếu khoảng cách với nguồn phát xạ vài cm. Hơn nữa, từ trường chỉ tác động đến vật dụng chưa từ tính. Bản thân con người không phải cục sắt nên khó có thể bị ảnh hưởng được. Tuy nhiên, Tạp chí Munchen Heritage cũng phải cung cấp một số lưu ý khi sử dụng bếp từ: Người đeo máy trợ tim, trợ thính được sử dụng loại bếp này nếu có sự cho phép của bác sĩ; Không để những vật dễ hư hỏng khi bị nhiễm từ gần mặt bếp như băng ghi âm, ghi hình, TV và các thiết bị gia dụng dễ bị nhiễm từ gây hỏng khác như lò vi sóng hoặc radio (đài phát thanh).

bếp từ an toàn với người sử dụng

Giáo sư Nguyễn Xuân Chánh, nguyên giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội. Ông là một trong những nhà nghiên cứu vật lý chất rắn có uy tín và am hiểu về bếp từ, tác giả cuốn sách "Vật lý trong ứng dụng hiện đại". Giáo sư Chánh đã tận tình giảng giải mọi ngóc ngách của vấn đề vì ông cho rằng trên báo cũng nói nhiều nhưng chưa rõ ngọn ngành về bếp từ. "Cũng do hiếu kỳ, cách đây đã lâu tôi đã mua một cái bếp từ về dùng. Từ tờ giấy trong hộp đựng bếp có in chữ "Induction cooker" tôi tìm hiểu xong rồi viết một bài báo giới thiệu về nguyên lý hoạt động của bếp từ", giáo sư Chánh nói.

showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
Theo giáo sư Chánh, bếp từ có nguyên lý khác hẳn bếp điện trở (tức là bếp điện thông thường) và bếp hồng ngoại (loại mặt bếp đỏ rực chạy bằng cách đốt cháy sợi dây maiso) là trong bếp từ, ở dưới có bộ phận phát ra sóng điện từ. Có nhiều loại sóng điện từ, và sóng điện từ của bếp từ là sóng trung tần. "Khi phát ra, sóng đi là là trên mặt bếp nấu (vòng tròn mặt bếp), không lan rộng ra không trung và chỉ làm nóng đáy nồi tiếp xúc trực tiếp mặt bếp cho nên không có hại", giáo sư Chánh khẳng định. Giáo sư Chánh cho biết thêm trong số các loại bếp điện, bếp  từ tiết kiệm điện nhất vì nấu nhanh hơn và không bị lãng phí nhiệt đốt nóng môi trường xung quanh. Muốn mua một chiếc bếp từ tốt, quý khách có thể tham khảo địa chỉ bán bếp từ uy tín sau đây:

Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
beptumunchen.net - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét