Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ Chefs EH MIX533?

Vài năm trở lại đây, căn bếp đã trở thành không gian quan trọng nhất trong nhà nơi mà tất cả thành viên trong gia đình quây quần sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, những chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX533 đang là thiết bị không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại. Bếp điện từ Chefs EH MIX533vừa đảm bảo được tính tiện dụng, thiết kế sang trọng, sạch sẽ an toàn, vừa mang lại cảm hứng và niềm vui là trăn trở của rất nhiều gia đình trẻ.

Bài viết liên quan:
Địa chỉ mua bếp điện từ Chefs EH MIX533

Lý do bạn nên chọn bếp điện từ Chefs EH MIX533

Lý do bạn nên chọn bếp điện từ Chefs EH MIX533

Nhờ những tính năng cơ bản, bếp điện từ Chefs EH MIX533 đem lại những cảm hứng vô cùng nấu ăn tràn đầy cho các bà nội trợ. Nhờ đó, bữa cơm của gia đình bạn sẽ phong phú và tràn đầy hơn rất nhiều. Hơn nữa, các chế độ đun nấu với nhiều mức công suất của bếp giúp bạn linh động hơn trong việc chế biến nhiều món ăn khác nhau.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, bếp điện từ Chefs EH MIX533 còn có các chức năng: tự động ngắt bếp khi không sử dụng (hạn chế thất thoát năng lượng và sự cố đáng tiếc), khóa trẻ em (tránh khả năng trẻ em thay đổi các chế độ nấu)… Mặt kính được sử dụng là Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt lên đến trên 750 độ C hơn các loại kính thông thường.

Lý do bạn nên chọn bếp điện từ Chefs EH MIX533

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ Chefs EH MIX533?

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét