Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Bếp từ ở đâu tốt?

Bếp từ ở đâu tốt?

Bếp từ ở đâu tốt?

[beptumunchen.net] – Trong tình trạng giá ga tăng cao và việc sử dụng bếp ga không an toàn (các vụ cháy nổ ga đã xảy ra gây thiệt hại lớn về tính mạng và tài sản) như hiện nay, rất nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng bếp từ cho việc đun nấu hàng ngày. Câu hỏi của khách hàng đặt ra đó là bếp từ ở đâu tốt? Bên cạnh việc mua bếp từ của hãng nào dùng tốt, việc lựa chọn mua bếp từ ở đâu tốt vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm vừa có được mức giá tốt nhất là điều khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Là một gương mặt uy tín trên thị trường, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Nội thất Kường Thịnh chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nội thất nhà bếp, trong đó có thế mạnh về các loại bếp từ nhập khẩu Châu Âu. Hiện tại, Nội thất Kường Thịnh sở hữu 02 showroom tại Hà Nội là 37 Trần Phú – Hà Đông và 39 đường Láng – Ngã tư sở. Bên cạnh đó chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn soái ca, kiều diễm, thanh lịch, lễ phép và nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp từ chất lượng tốt.


Mua bếp từ tốt ở Nội thất Kường Thịnh

Mua bếp từ tốt ở Nội thất Kường Thịnh

Thị trường bếp từ hiện nay khá đa dạng, với nhiều chủng loại phong phú: bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba, bốn, năm,... Xuất xứ bếp từ rất nhiều nơi: từ hàng Trung Quốc rẻ tiền, hàng liên doanh đến hàng nhập khẩu cao cấp. Giá cả các loại bếp cũng rất chênh lệch, bếp từ xuất xứ Trung Quốc có giá vài trăm nghìn đồng trong khi bếp từ cao cấp nhập khẩu có giá mấy chục triệu đồng.
Từng có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Nội thất Kường Thịnh khuyên người tiêu dùng không nên sử dụng các loại bếp từ nhập lậu từ Trung Quốc hay các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi loại bếp này giá tuy giá rẻ nhưng tốn điện hơn so với các loại bếp từ chính hãng khác, ngoài ra linh kiện rẻ tiền nên rất hay trục trặc, hỏng hóc, tuổi thọ ngắn, thậm chí có thể gây chập điện và còn ảnh hưởng đến sự an toàn của gia đình. Vì vậy, lời khuyên tốt nhất cho người tiêu dùng là hãy chọn mua và sử dụng bếp từ của những hãng sản xuất uy tín. Mặc dù chúng có giá cao hơn các sản phẩm Trung Quốc nhập lậu hay các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chăm sóc, bảo hành, hậu mãi tốt hơn rất nhiều.
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ uy tín

Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ uy tín

Nội thất Kường Thịnh hiện đang cung cấp các sản phẩm bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp điện từ kết hợp được nhập khẩu từ Châu Âu của các hãng nổi tiếng, trong đó phải kể đến đầu bảng là bếp từ MunchenCác sản phẩm nhập khẩu chính hãng đều có chất lượng cao, đã được kiểm tra và tuyển chọn kỹ lưỡng. Các sản phẩm tuyệt hảo của Nội thất Kường Thịnh luôn có C/O, C/Q đầy đủ. Bên cạnh đó dịch vụ bào hành, lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm sẽ khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải ưng lòng.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cho tất cả các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp với mức giá ưu đãi, cạnh tranh, giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách hàng thân thiết. Nội thất Kường Thịnh có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp đảm bảo phục vụ khách hàng tận tình chu đáo nhất tại miền Bắc.
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét